14/03/2012 13:41 GMT+7

Bob Dylan ra mắt album thứ 35

CÔNG KHANH (Theo Le Figaro và L’Express)
CÔNG KHANH (Theo Le Figaro và L’Express)

TTO - Trên nhật báo The Aspen Times (Mỹ) số ra gần đây, nhạc sĩ David Hidalgo - thành viên nhóm nhạc Los Lobos của Mexico - cho biết huyền thoại nhạc dân gian 71 tuổi Bob Dylan sắp ra mắt album thứ 35.

Ảnh hiếm của Bob Dylan thời trẻ

UoOQ7uAg.jpgPhóng to

Bob Dylan đang ghi âm album mới - Ảnh: Reuters

Mang âm hưởng nhạc Mexico, album đang được thu âm tại một studio ở Los Angeles nhưng tựa và ngày phát hành chưa được công bố.

Trong album này, David Hidalgo chơi phong cầm và tres (một loại đàn nhỏ sáu dây được Bob Dylan yêu thích, có nguồn gốc từ Cuba và thường gọi là guitare Cuba).

David Hidalgo từng tham gia hai đĩa hát trước đây của Bob Dylan là Together through life (Bên nhau suốt đời) và Christmas in the heart (Giáng sinh trong tình yêu thương).

Đầu năm 2012, để kỷ niệm 50 năm thành lập Tổ chức Ân xá quốc tế, Bob Dylan cùng một số nghệ sĩ khác như Adele, Joan Baez, Ke$ha đã hát lại nhiều bài hát nổi tiếng trong một album từ thiện.

Bob Dylan là ca sĩ thứ ba được Cité de la musique (Paris) triển lãm sau Lennon (1940-1980), Miles Davis (1926-1991), Brassens (1921-1981) và là ca sĩ còn sống đầu tiên được hưởng vinh dự này.

CÔNG KHANH (Theo Le Figaro và L’Express)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên