16/05/2014 20:00 GMT+7

18-5: "Chung sức cho biển Đông" tại phòng trà Không Tên

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Vào lúc 20g chủ nhật tuần này 18-5, phòng trà Không Tên (112 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM) dành chương trình định kỳ hằng đêm của mình để hưởng ứng chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” của báo Tuổi Trẻ.

7hEQ2PJs.jpgPhóng to
Ca sĩ Cẩm Vân và Thanh Thảo tham gia hát gây quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” của báo Tuổi Trẻ. Ảnh tư liệu.

Mỹ Tâm “gửi tình yêu đất liền đến biển xa”

Đây là đêm nhạc thường ngày của phòng trà Không Tên tuy nhiên điều đặc biệt là tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận thù lao để đóng góp vào chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ phát động nhằm thể hiện lòng yêu nước, chung sức chung lòng với bà con ngư dân và các lực lượng Việt Nam đang can trường bám biển.

Tất cả những đóng góp của anh em nghệ sĩ, quý vị khán giả thông qua 100% số tiền phụ thu và gây quỹ tại chỗ ở đêm nhạc sẽ được công bố trực tiếp và góp vào chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

Đêm nhạc nhận được với sự tham gia biểu diễn của rất nhiều ca sĩ. Ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi sẽ hát ca khúc Sao biển (Phạm Minh Tuấn) và một ca khúc bí mật sẽ được giữ kín. Tôi hi vọng đêm nhạc là sự sẻ chia giữa những người trong đất liền và các chiến sĩ đang ở nơi đầu sóng ngọn gió. Tiếng hát và trái tim của chúng tôi hướng về biển đảo thiêng liêng, Lòng yêu nước đang hiện diện trong từng ngôi nhà Việt Nam thời điểm này. Tôi hi vọng mọi công dân hãy tuỳ sức đóng góp và thể hiện lòng yêu nước của mình từ những gì giản dị nhất”.

7RKZvpAn.jpg
Ca sĩ Hiền Thục và Kyo York.

Ca sĩ Thanh Thảo hào hứng cho biết cô sẽ kêu gọi khán giả dự khán cùng hát ca khúc Lên đàng (Lưu Hữu Phước). Còn Nhật Thủy, quán quân Vietnam Idol 2014 thậm chí hủy show tại Hà Nội để tự bay vào TP. HCM tham gia đêm diễn nhằm một lần nữa cất cao lời ca Tự nguyện (Trương Quốc Khánh). Cô nói: “Thủy rất tự hào khi được góp mặt trong một đêm nhạc đầy ý nghĩa và mong khán giả chung sức cùng các nghệ sĩ thể hiện tình cảm của mình đến với biển Đông”.

eFc8cZqR.jpg
Phạm Quỳnh Anh - Phan Lê Ái Phương - Bảo Anh: những ca sĩ trẻ tham gia đêm nhạc 18-5. Ảnh tư liệu.

Ca sĩ Kyo York cho biết anh sẽ mang đến đêm nhạc những giai điệu ca ngợi quê hương VN xinh đẹp với mong ước nơi đây sẽ mãi mãi hòa bình. Đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ Quang Linh, Hiền Thục, Đức Tuấn, Hoàng Lê Vy, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Phan Lê Ái Phương, Y Jang Tuyn, nhóm X.O.N, MC Anh Quân. Các nghệ sĩ đồng lòng kêu gọi khán giả hãy cùng đến phòng trà Không Tên để đóng góp cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên