06/08/2013 19:33 GMT+7

Paris Hilton, Kim Kardashian, Can Lộ Lộ: "Điều nhục nhã nhất"

QUỲNH TRUNG tổng hợp
QUỲNH TRUNG tổng hợp

TTO - Từ những phụ nữ không quá nổi bật, Paris Hilton, Kim Kardashian, Can Lộ Lộ vụt lên thành ngôi sao giải trí chỉ trong thời gian ngắn bằng cách “cởi thoải mái” và clip sex phát tán.

Nhưng không phải ai cũng chấp nhận cách nổi tiếng của họ.

OMD6LqUg.jpgPhóng to
Can Lộ Lộ (Trung Quốc, trái), Paris Hilton và Kim Kardashian (Mỹ, phải), vụt lên thành ngôi sao giải trí bằng cách “khoe thân” và liên quan đến clip sex bị phát tán. Ảnh: popuplar

Từ một tiểu thư nhà giàu và một cô người mẫu bậc trung, Paris Hilton và cô bạn thời thơ ấu Kim Kardashian bỗng dưng nổi như cồn và được mời chụp hình bìa cho các tạp chí nổi tiếng cũng như các chương trình truyền hình thực tế ăn khách sau khi đoạn băng mô tả cảnh giường chiếu của họ và người tình cũ bị tung lên mạng.

Một bài viết trên tờ Huffington Post có đoạn: “Phần lớn danh tiếng Kim Kardashian đạt được nhờ phát tán băng sex với bạn trai cũ Ray J năm 2007. Kể từ đó người đẹp có nước da ngăm và gia đình tiếp tục phủ sóng các chương trình truyền hình thực tế khắp thế giới”.

“Tôi không muốn nổi tiếng theo cách đó. Đó là điều nhục nhã nhất mà tôi từng trải qua” - Paris Hilton

Jessica Chasmar, cây bút bình luận của tờ Washington Times, nhận định "văn hóa Kardashian" đang giết chết nước Mỹ. “Loạt sự kiện liên quan đến Kardashian phản ánh sự sa sút văn hóa, tâm hồn, và đạo đức của đất nước chúng ta. Nước Mỹ 50 năm trước đây sẽ xem Kardashian là một phụ nữ đáng khinh bỉ bởi vì những giây phút riêng tư của cô được chiếu cho cả thế giới xem”, bà Chasmar viết.

“Nước Mỹ 25 năm về trước sẽ suy nghĩ trước khi quyết định có nên quảng bá một người có quá khứ nhớp nhúa như thế thông qua các kênh truyền hình hay không. Còn nước Mỹ ngày nay thậm chí mời cô ấy tham gia các show truyền hình thực tế thiên về tình bạn và gia đình uy tín như Fox và Friends của Fox News”.

Tuy vậy, ngay cả những người trong cuộc cũng cảm thấy xấu hổ vì cách thức nổi tiếng của mình, trong đó có cô tiểu thư tóc vàng nhà Hilton. Trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Anh đồng thời là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Piers Morgan năm 2011, Paris Hilton trải lòng: “Tôi không muốn nổi tiếng theo cách đó. Đó là điều nhục nhã nhất mà tôi từng trải qua”.

Bỏ bộ ngực Lộ Lộ ra khỏi màn hình ngay!

Đó là tiêu đề một bài xã luận của cây bút Yang Jinghao trên tờ Hoàn Cầu Thời Báo cuối năm 2012. Tác giả cho biết ông không thể chịu đựng nổi những phát biểu khiếm nhã của ba mẹ con diễn viên - người mẫu Can Lộ Lộ trên một chương trình của kênh giáo dục Đài truyền hình Giang Tô tháng 11-2012.

Kiều nữ họ Can bỗng dưng nổi tiếng sau khi mẹ cô tung video cô đang tắm lên mạng cách đây vài năm. Kể từ đó, cô thường xuyên thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông khi thường xuyên chưng diện các bộ trang phục xuyên thấu, thả rông vòng ngực, "cố tình lộ hàng" và ăn mặc cực kỳ kiệm vải ở nhiều sự kiện. Do đó Lộ Lộ được mệnh danh là “đệ nhất khỏa thân” hay “nữ hoàng sexy hàng đầu” Trung Quốc.

Ngoài khoe thân lộ liễu, Can Lộ Lộ cũng thường gây chú ý bằng những phát ngôn gây sốc. Nhà báo Yang nói ông há hốc mồm ngạc nhiên khi chứng kiến Can Lộ Lộ nổi khùng và buông một tràng chửi rủa cay nghiệt nhắm vào một khán giả với sự ủng hộ và giúp sức nhiệt tình từ em gái Can Mao Mao sau khi khán giả này hỏi lý do tại sao cô nổi tiếng.

Tác giả nói một kênh giáo dục có nhiệm vụ cung cấp nội dung lành mạnh cho thanh thiếu niên để ba mẹ con tự do thể hiện “võ mồm” thô tục như vậy là không thể dung thứ được. Ông cũng nhìn nhận người được lợi nhiều nhất vẫn là gia đình họ Can bởi vì họ đã thành công khi gây sự chú ý của công chúng.

Theo Yang, sở dĩ bộ ngực của Can Lộ Lộ tràn ngập các kênh tin tức là có rất nhiều kẻ xu nịnh xếp hàng để tán dương cô và giới truyền thông, trang mạng lá cải cũng phải chịu trách nhiệm trong việc này.

“Mẹ của Can Lộ Lộ có nói với tôi rằng mục tiêu của bà là biến con gái thành Marilyn Moroe và Lady Gaga của Trung Quốc. Tôi hi vọng mọi người sẽ xem phát biểu của bà chỉ là trò đùa lớn nhất trong năm”, Yang ngán ngẩm bình luận.

Xem toàn bộ tuyến bài "Bán thân" cho mạng tìm kiếm hào quang

  • * Kỳ 4:
Nghệ sĩ Việt lên tiếng về nạn "bán thân" cho mạng
  • * Kỳ 3:
Hào quang lúc trẻ là vết ố khi trưởng thành
QUỲNH TRUNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên