12/05/2013 08:56 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: Hồ Vĩnh Khoa bị loại

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Với số điểm nhận được quy đổi thấp nhất, “Hotboy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Ana là cặp đôi tiếp theo chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013 sau đêm thi 11-5.

Cặp đôi hoàn hảo: cặp nào hoàn hảo nhất?Cặp đôi hoàn hảo: xác định ba cặp đôi vào chung kết

DXVVPP8n.jpgPhóng to
Bộ ba Ngọc Quyên - Daniel - Kristian - Ảnh: T.T.D.

Đêm thi với chủ đề "Nhảy Argentina Tango và Trio Challenge". Do đây là đêm live show 8 để xác định các cặp đôi vào bán kết nên hầu hết các cặp đôi biểu diễn với tâm trạng khá căng thẳng. Trong phần thi nhảy ba người, các cặp đôi thể hiện bài nhảy của mình cùng với một bạn nhảy nước ngoài đã bị loại từ đêm thi lần trước.

Do được đặc cách vào bán kết trong đêm thi tuần trước, chỉ tham gia trình diễn nên cặp đôi Yến Trang - Tisho với tâm lý rất thoải mái đã không chú ý đến tiết mục trình diễn. Các động tác bước chân, mũi chân chưa được gãy gọn, bài nhảy bị trải dài, không có điểm nhấn.

Nhận xét về phần trình diễn của Hồ Vĩnh Khoa, giám khảo Thủy Tiên nói: “Ý tưởng hay, có gì đó phấn khích nhưng bài nhảy hôm nay bị chênh lệch so với ý tưởng. Đàn ông của Khoa hôm nay chưa được tới, hơi bị non, chưa ra dáng đàn ông”. Trong khi đó, giám khảo Khánh Thi nhận xét bài nhảy rất chắc chắn từ những động tác đến vai trò người dẫn của Hồ Vĩnh Khoa. Trong phần thi nhảy ba người cùng với Ana và Atanas, Hồ Vĩnh Khoa đã không tạo được sự liên kết, lạm dụng nhảy đơn và sử dụng nhiều vũ công để phụ họa dẫn đến lạc đề.

Sự kiêu hãnh, bí ẩn, khát khao của điệu tango đã được Lan Phương khai thác triệt để trong bài nhảy với Valeri. “Đẹp mắt, chính xác, đều đặn, nét mặt tuyệt vời nhưng chỉ tiếc bài dàn dựng hơi thiếu cao trào” - nhận xét của giám khảo Lê Hoàng và Khánh Thi trong phần thi của Lan Phương và Valeri. Với sở trường về múa, Lan Phương không quá khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung trong bài nhảy ba người với Valeri và Mihaela. Sự uyển chuyển, bay bổng, từng động tác có sự kết nối rõ ràng.

So với bảy đêm thi trước với phong độ lên xuống thất thường, cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel vẫn cho thấy họ đang là ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Sự quyết tâm và nội lực trong từng động tác mũi chân, không có động tác nào ngoài Argentina Tango. Tuy nhiên, phần thi nhảy ba người của Ngọc Quyên với Daniel và Kristian lại loạng choạng, không có sự kết nối chặt chẽ với nhau.

Nhận được lời nhận xét trái chiều của ban giám khảo là Ngô Kiến Huy trong phần thi với bạn nhảy Vitky và trong phần thi nhảy ba người. Trong khi giám khảo Ly Ly nhận xét: “Bài nhảy được dàn dựng tốt, mở đầu rất ấn tượng. Tôi vẫn khen em hôm nay”, giám khảo Khánh Thi cho rằng: “Bài nhảy không tìm được điểm để mà chê” thì giám khảo Lê Hoàng nói: “Tôi không đồng ý với chị Ly. Hôm nay bạn nhảy nữ nổi bật hơn bạn nhảy nam, động tác có độ chính xác nhưng thiếu độ quyết liệt, Huy hơi bị chệch choạc”.

Đêm live show 8 còn có sự tham gia biểu diễn của á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 Trương Nam Thành và cũng là giám khảo đêm live show 6 vừa rồi.

Live show 8 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào lúc 21g20 ngày 11-5-2013 tại Hãng phim Giải Phóng, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Với phần thi Argentina Tango:

Cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel thể hiện bài nhảy với bản nhạc nổi tiếng của Diego Romay.

Cặp đôi Lan Phương và Valeri chọn bài hát của nhạc sĩ Jerry Ross và Richard Adler.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria thể hiện phần biểu diễn với bài hát của nhạc sĩ Marco Soncini và Ingrid Alberini.

Cặp đôi Yến Trang và Tisho gửi đến khán giả điệu nhảy Argentina Tango cùng ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Jazmine Sullivan và Salaam Remi.

Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna chọn bài hát đầy sôi động của nhạc sĩ Marvil và Randal cho phần trình diễn của mình.

Với chủ đề Trio Challenge:

Cặp đôi Lan Phương - Valeri trình diễn điệu nhảy đương đại trên nền bản nhạc của Drehz.

Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa và Anna & Atanas chọn cho mình vũ điệu hiện đại với ca khúc từng được thể hiện bởi nhóm After School, Hàn Quốc.

Cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel chọn ca khúc của nhạc sĩ Albert Hammond và John Bettis cho điệu rumba của mình.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy trình diễn những bước nhảy của điệu freestyle cùng ca khúc nổi tiếng của Onika Maraj, Daniel Johnson và Ester Dean.

Cặp đôi Yến Trang và Tisho chọn cho mình ca khúc nổi tiếng của chàng béo Psy cùng điệu nhảy cha cha cha kết hợp với hiện đại.

T.T.D.

dWDCwopE.jpgPhóng to
Cặp đôi Yến Trang - Tisho - Ảnh: Quang Định
E52Kya6m.jpgPhóng to
Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa - Anna - Ảnh: Quang Định
0aOqwodj.jpgPhóng to
Cặp đôi Lan Phương - Valeri - Ảnh: T.T.D.
VOdwLllJ.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel - Ảnh: Quang Định
DuPg4G6B.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Vitky - Ảnh: Quang Định
3t1feL7g.jpgPhóng to
Bộ ba Hồ Vĩnh Khoa - Anna - Atanas - Ảnh: Quang Định
3X4mpd5T.jpgPhóng to
Bộ ba Lan Phương - Valeri - Mihaela - Ảnh: T.T.D.
wBxVE31I.jpgPhóng to
Bộ ba Ngô Kiến Huy - Vitky - Vesela - Ảnh: T.T.D.
OXUaYAtQ.jpgPhóng to
Bộ ba Yến Trang - Tisho - Ina - Ảnh: T.T.D.
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên