29/04/2013 08:00 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo: xác định ba cặp đôi vào chung kết

TRUNG UYÊN - T.T.D.
TRUNG UYÊN - T.T.D.

TTO - Đêm live show thứ 9 ngày 28-4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề “Ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi” đã xác định ba cặp đôi vào chung kết: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng.

VpyuqYGk.jpgPhóng to
Nathan Lee và Ngọc Oanh vui vẻ chia tay Cặp đôi hoàn hảo trong live show 9 - Ảnh: T.T.D.

Cặp đôi hoàn hảo: Đêm của ca khúc hit!Cặp đôi hoàn hảo: Lê Trung Cương - Khánh Ngọc bị loại

Cặp đôi dừng bước là Nathan Lee - siêu mẫu Ngọc Oanh. Hai tiết mục trong đêm thi của họ là Xinh và bản Habanera (trích đoạn nhạc kịch Carmen) và nhận được tổng 71 điểm. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đánh giá Ngọc Oanh có nhiều tiến bộ song hát vẫn còn phô và Nathan Lee đã phải “gồng gánh nhiều để kéo giọng hát của Ngọc Oanh”.

Là cặp đôi mở màn đêm thi, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ hóa thân thành hai điệp viên rất ngầu, thể hiện ca khúc Anh không cần. Tiết mục này được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương đánh giá cao ở khâu dàn dựng công phu, diễn xuất lẫn hát. Ở tiết mục số hai, Ru lại câu hò Vọng cổ buồn, cặp đôi này tiếp tục nhận được nhiều lời khen.

Với tổng số điểm 75 (cao nhất trong đêm thi 28-4), cùng với việc 4 tuần liên tiếp được bầu chọn là cặp thí sinh được yêu thích nhất, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đang là cặp đôi có nhiều lợi thế cho đêm chung kết.

Ca sĩ Mỹ Lệ - diễn viên điện ảnh Khương Ngọc hóa thân thành Ngưu Lang - Chức Nữ trong ca khúc Vầng trăng đêmtrôi, sau đó “đốt sân khấu” với bài hát Ngọn lửa cao nguyên. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành lời khen “hát rock rất hay” cho ca sĩ Mỹ Lệ. Cặp đôi nhận được tổng cộng 73 điểm.

Vẫn giữ vững phong độ sáng tạo - hài hước - phá cách, ca sĩ Phan Đinh Tùng - diễn viên hài Cát Phượng đặc biệt thể hiện điều này khi hóa thân thành hai cụ già yêu đời khi thể hiện ca khúc thứ hai O Sole Mio (Mặt trời của tôi). Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết tiết mục này mang lại cho chị nhiều cảm xúc nhất trong đêm thi, còn nhạc sĩ Lê Minh Sơn khẳng định: “Nếu không có cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng thì chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ buồn lắm”.

Cặp đôi nhận được 39 điểm cho tiết mục này, cao hơn nhiều so với tiết mục đầu tiên - Lỗi lầm - đạt 33 điểm.

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21g10 ngày 12-5, tường thuật trực tiếp trên VTV3.

mVuymu2n.jpgPhóng to
Mỹ Lệ và Khương Ngọc trình diễn ca khúc Vầng trăng đêm trôi - Ảnh: T.T.D.
G3R0w1wS.jpgPhóng to
Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ được đánh giá cao khi thể hiện bài Ru lại câu hò - Ảnh: T.T.D.
p0wmjV2l.jpgPhóng to
Cặp đôi Phan Đinh Tùng và Cát Phượng gây náo nhiệt khán phòng khi trình bày ca khúc O Sole Mio - đạt điểm cao nhất trong chương trình - Ảnh: T.T.D.
TRUNG UYÊN - T.T.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên