15/04/2013 00:05 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo: Lê Trung Cương - Khánh Ngọc bị loại

NGHI XUÂN
NGHI XUÂN

TTO - Sau đêm thi với chủ đề nhạc Latin và nhạc kịch diễn ra đêm qua 14-4, cặp đôi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc nói lời chia tay với cuộc thi khi nhận được số điểm thấp nhất từ ban giám khảo.

Cặp đôi hoàn hảo đêm thi 7: không loại cặp nàoThuận Việt - Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảoHoàng Hải, Thùy Linh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Trong đêm thi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc trình bày 2 ca khúc Sway (nhạc Latin) và Beauty and the Beast (Người đẹp và quái thú) trong vở kịch cùng tên (Phần nhạc kịch). Trong đêm thi này Lê Trung Cương bị nhận xét phong độ không tốt và hát kém nhất từ trước tới giờ. Tổng số điểm từ ban giám khảo cho cặp đôi này qua 2 phần thi là 65.

vIqSLUug.jpgPhóng to
Cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng - Ảnh: TTD
gQZVZ8gj.jpgPhóng to
Cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy - Ảnh: TTD
VxvjdUpY.jpgPhóng to
Cặp đôi Khương Ngọc - Mỹ Lệ - Ảnh: TTD
2KWJ12rE.jpgPhóng to
Cặp đôi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc - Ảnh: TTD
H54f9Yk9.jpgPhóng to
Cặp đôi Nathan Lee - Ngọc Oanh - Ảnh: TTD

Trong đêm thi này Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ là cặp thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo. Qua 2 phần thi cặp đôi đã nhận được tổng số điểm là 75. Trong liveshow 8 này Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đã thể hiện ca khúc La Bamba (phần nhạc Latin) được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen ngợi “tuyệt nhất từ đầu tới giờ”. Còn ở phần thi nhạc kịch cặp đôi này chọn ca khúc Memory trong vở nhạc kịch Cats để thể hiện. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương rất hào hứng với tiết mục này: “Tôi theo dõi không chớp mắt từ đầu đến cuối và tôi rất thích nó”. Còn đạo diễn Lê Hoàng nhận xét “Tôi hoàn toàn khen ngợi bạn Thúy trong bài hát này”.

Như vậy sau 8 đêm thi 4 cặp còn lại của cuộc thi là: Ca sĩ Nathan Lee - siêu mẫu Ngọc Oanh; ca sĩ Phan Đinh Tùng - Diễn viên hài Cát Phượng; ca sĩ Dương Triệu Vũ - Diễn viên Thanh Thúy; ca sĩ Mỹ Lệ - Diễn viên điện ảnh Khương Ngọc.

Trong đêm thi tiếp theo, 4 cặp đôi sẽ thể hiện 2 ca khúc: một ca khúc đang ăn khách và một ca khúc thuộc thể loại chưa từng thể hiện trong các đêm thi trước, diễn ra vào lúc 21g ngày chủ nhật (28-4) và truyền hình trực tiếp trên VTV3.

NGHI XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên