19/04/2013 21:44 GMT+7

Gentleman bị phê phán dữ dội vì hình ảnh phản cảm

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Những cảnh quay chọc phá, đùa cợt, đối xử tệ với phụ nữ trong video ca nhạc Gentleman của Psy đang bị “ném đá” dữ dội.

qSBGclIX.jpgPhóng to

Cảnh quay giật bikini của người đẹp bị đánh giá là thô thiển - Ảnh trích từ MV Gentleman của Psy

YKkUqPuR.jpgPhóng to
Psy cùng gã đàn ông ăn mặc lịch lãm nhưng lại “chơi khăm” kéo ghế khiến cô gái ngã xuống đất rất phản cảm.
c9mys2q5.jpgPhóng to
Động tác khiếm nhã khi Psy “xì hơi bẩn” vào tay rồi "bùm" vào mặt cô gái.
PAtrBRVg.jpgPhóng to
Cảnh phá hoại tài sản công cộng ở những giây đầu tiên trong MV khiến Đài KBS "tuýt còi".
WplikQiV.jpgPhóng to
Cảnh Psy giành quả bóng và sút rồi giơ tay tự đắc trong khi các trẻ em tiu nghỉu vì bị mất quả bóng đang chơi.

MV Gentlemen: hơn 50 triệu lượt người xem50.000 khán giả dự buổi hòa nhạc của PsyPsy trình làng ca khúc mới

Cho dù ban đầu Psy nói rằng tinh thần chủ đạo của Gentleman là châm biếm ứng xử của một bộ phận đàn ông mang danh "quý ông", song MV này vẫn bị phê phán vì quá thô thiển.

Những kiểu “làm quá” như chỉnh máy tập chạy cho cô gái té nhào, hất ly nước vào mặt một cô nàng trong nhà hàng, giật bikini của người đẹp bên bể bơi, “xì hơi” vào tay rồi "bùm" vào mặt cô gái… khiến nhiều khán giả Hàn Quốc và thế giới "không thể chấp nhận" được.

Bên cạnh đó, những cảnh quay Psy cùng các cụ già gật gù điên loạn theo giai điệu dồn dập của ca khúc, hay đá tung trái bóng khi chơi đùa với các em nhỏ đã bị nhận xét là “trẻ không tha, già không thương”.

Trên trang mạng Daum của Hàn Quốc, rất nhiều thành viên đăng lên những ý kiến phê phán Gentleman như: “Khi xem MV này bài học châm biếm thì chẳng thấy đâu mà chỉ thấy toàn là những hình ảnh lồ lộ, thô thiển và rất dễ bắt chước, gây ảnh hưởng không tốt tới trẻ em”.

Một người khác chỉ trích gay gắt hơn: “Thật lố bịch, MV này cần được gắn mác 18+”.

Trước đó, đài truyền hình KBS của Hàn Quốc tuyên bố cấm phát MV Gentleman với lý do có cảnh đá đổ một biển cấm đậu xe trên đường. “Đây là hành vi phá hoại tài sản công cộng, không thích hợp được lên sóng”, KBS giải thích quyết định của đài.

Chưa hết, một thành viên trong Hội đồng thành phố Seoul là Jung Se-hwan cho biết cảnh Psy nhảy nhót, trêu ghẹo các cô gái ở Thư viện thành phố Seoul không phù hợp.

Tuy nhiên, mặc cho vấp phải những ý kiến chỉ trích dữ dội trên, lượt view của Gentleman trên Youtube vẫn đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên