30/11/2012 08:46 GMT+7

Đại nhạc hội K-pop Việt - Hàn: Không cuồng nhiệt như dự kiến

HÀ HƯƠNG - THANH HUYỀN
HÀ HƯƠNG - THANH HUYỀN

TTO - Đại nhạc hội K-pop được trông đợi nhất trong năm đã diễn ra tối 29-11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Không chỉ giới hâm mộ sao Hàn mà cả giới truyền thông đều tập trung sự chú ý về Mỹ Đình vì hai lẽ.

Nhạc hội Việt - Hàn lớn nhất từ trước đến nay

iTaG6HoW.jpgPhóng to

Phần biểu diễn được khán giả Việt Nam mong đợi nhất của nhóm DBSK, trong buổi tối Đại nhạc hội, hai chàng trai của DBSK đã biểu diễn 3 ca khúc là Catch Me, Keep Your Head Down và Humanoid - Ảnh: Nguyễn Khánh

HGiPqsZQ.jpgPhóng to

Các cô gái SNSD đầy sức sống với "The Boys" - Ảnh: Nguyễn Khánh

CiuIVPcJ.jpgPhóng to

Sự xuất hiện của Yoseob (trái) và Junhyung - Ảnh: Nguyễn Khánh

BKv6crCj.jpgPhóng to

Nữ ca sĩ Ailee với I'll Show You và Heaven - Ảnh: Nguyễn Khánh

RvMHZzPp.jpgPhóng to

HyunA gợi cảm với những màn vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc Ice Cream - Ảnh: Nguyễn Khánh

l2cQrXHk.jpgPhóng to

Phần biểu diễn của nhóm nhạc nữ T-Ara - Ảnh: Nguyễn Khánh

DW4SssVW.jpgPhóng to

Các cô gái KARA xuất hiện trên sân khấu - Ảnh: Nguyễn Khánh

tkDjamwu.jpgPhóng to

Các khản giả trẻ tỏ vẻ phấN khích khi được nhìn thấy các ca sĩ Kpop - Ảnh: Nguyễn Khánh

20g đêm nhạc diễn ra nhưng từ chiều đã có rất nhiều fan đến sớm đợi thần tượng. Các nhóm fan cũng chuẩn bị quà, băngrôn để chào đón màn trình diễn của nhóm nhạc mình yêu thích, hô vang tên ban nhạc DBSK, T-Ara, Kara... và hát theo mọi bài hát. Dù vậy, mức độ cuồng nhiệt của khán giả thấp hơn nhiều so với dự kiến ban đầu. Số lượng fan của 13 nhóm nhạc cũng không thể lấp đầy sân vận động Mỹ Đình.

Còn rất nhiều chỗ trống cả ở khu vực mái che lẫn ngoài trời. Đến giờ diễn, bên ngoài cổng còn rất nhiều người rao bán vé. Nguyễn Thùy Nhung (Hà Nội) chia sẻ: “Mình hạnh phúc khi được trực tiếp nghe thần tượng hát. Mình đã mua vé 2,5 triệu đồng để được đứng ở điểm gần thần tượng nhất”. Nhung cũng cho biết không hề tiếc khi chứng kiến những chiếc vé giá 2,5 triệu đồng được bán lại với giá chỉ 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, việc bố trí sân khấu không hợp lý cũng khiến nhiều khán giả khó theo dõi buổi diễn. Thành ra, dù ngồi ở sân Mỹ Đình nhưng nhiều fan phải xem qua màn hình lớn. Anh Hồng Việt, phụ huynh một fan nhạc Hàn, nhận xét vé vip cũng như vé thường rất khó theo dõi các ca sĩ trên sân khấu. Nếu ngồi ở xa thì đành phải xem qua màn hình, chẳng khác mấy xem tivi ở nhà. Cũng phải nói thêm rằng trong số người đang xem K-pop ở Mỹ Đình có hàng ngàn ông bố, bà mẹ. Phần chiều con, phần không yên tâm để con đi một mình nên đành phải mua vé để đi kèm.

HÀ HƯƠNG - THANH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hàn Quốc Việt Nam KPop