06/11/2011 04:01 GMT+7

Thanh Lam, Hồng Nhung góp vui "Cặp đôi hoàn hảo"

N.LINH
N.LINH

TT - Bước vào đêm thi thứ 5 mang chủ đề dance, hip hop và blues-jazz, chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" được truyền hình trực tiếp vào 21g ngày 6-11 trên VTV3.

hM7EbeNy.jpgPhóng to

Cặp đôi Hà Anh - Hồ Trung Dũng hai lần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm - Ảnh: Gia Tiến

Cặp đôi hoàn hảo nhìn từ phiên bản gốcMinh Quân - Lê Khánh chia tay Cặp đôi hoàn hảoNoo Phước Thịnh - Ái Phương rời Cặp đôi hoàn hảo

Ba ngày trước đêm thi, các cặp đôi tề tựu tại phòng trà WE để cùng luyện tập. Các cặp đôi sẽ trình diễn theo thứ tự: Ðoan Trang - Trấn Thành, Hà Anh - Hồ Trung Dũng, Phương Linh - Ðinh Tiến Dũng, Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách, Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan, Kim Thư - Ðàm Vĩnh Hưng. Mặc dù đã công khai tên bài hát của mình ở buổi tập, nhưng các cặp đôi chỉ muốn khán giả được biết và thưởng thức vào đúng đêm diễn.

Bên cạnh 12 nghệ sĩ, cặp đôi khách mời Hồng Nhung - Minh Béo (dự kiến song ca bài Lời của gió) đã có mặt chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình. Ban tổ chức cũng thông báo phút chót hai khách mời Thanh Lam - Tùng Dương nhận lời tham gia trình diễn theo phong cách blues-jazz dễ chịu, nhẹ nhàng với tên bài hát tiếng Việt... bí mật đến phút chót.

Chưa thật sự là một fan theo dõi liền mạch chương trình, Tùng Dương vẫn tham gia vì ấn tượng với không khí giải trí và cả những xìcăngđan tuyên ngôn của một ai đó trong cuộc.

Anh thẳng thắn nhận xét: "Hay nhất vẫn cứ là mọi người được vui vẻ thi thố mà không quá căng thẳng. Là một người ca hát, tôi thấy phải ghi nhận sự khó khăn của một ca sĩ khi kết hợp với một nghệ sĩ ngoài lĩnh vực. Hai ca sĩ chuyên nghiệp kết nhuyễn được với nhau đã khó rồi. Khi một cặp đôi thể hiện tốt, nghĩa là họ đã chịu lắng nghe nhau và tìm thấy những điểm chung trong âm nhạc. Chưa kể, nếu không ăn ý về chuyên môn (khác về chất giọng cao thấp, trầm bổng) thì chính khả năng trình diễn ăn ý, để khán giả không chỉ được nghe mà còn được xem hát sẽ càng tạo nên sự hấp dẫn. Càng nhiều "chiêu trò", màn biểu diễn càng bộc lộ nhiều điều mới và thu hút!".

Ngồi ở ghế nóng tuần này cùng bộ ba ban giám khảo Siu Black, Lê Minh Sơn và Lê Hoàng là nhạc sĩ Lê Quang. Nhận lời vì "chương trình cũng vui đấy chứ!", Lê Quang gọi đùa vai trò của mình là đóng vai "ôn hòa", "kêu gọi các bên hết sức kiềm chế". Và không quên bày tỏ một cách nhìn: "Cặp đôi thành công là cặp đôi mà người ca sĩ chuyên nghiệp biết dìu dắt bạn mình để có cách thể hiện hoàn hảo nhất, bất chấp khoảng thời gian tập luyện vô cùng ngắn ngủi".

N.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên