31/10/2011 06:30 GMT+7

Noo Phước Thịnh - Ái Phương rời Cặp đôi hoàn hảo

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cặp đôi trẻ tuổi nhất chương trình Cặp đôi hoàn hảo: ca sĩ Noo Phước Thịnh - siêu mẫu Phan Lê Ái Phương đã rời cuộc chơi sau đêm thi không thành công tại live show 4, diễn ra tối 30-10 ở nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Cặp đôi hoàn hảo nhìn từ phiên bản gốcMinh Quân - Lê Khánh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

rGJr5Dun.jpgPhóng to
Noo Phước Thịnh và Ái Phương chào tạm biệt Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Gia Tiến

Mặc dù đã “cầu cứu” đến người bạn vũ công Aleksandar Iliev Vachev, từng góp mặt trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, làm vũ sư cho tiết mục Đám cưới chuột của mình, nhưng Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương không có một màn trình diễn ấn tượng như mong đợi khi chất rock của họ bị ban giám khảo nhận xét là “chưa tới” và quá thiên về trình diễn.

Với số điểm thấp nhất từ ban giám khảo và bình chọn từ khán giả, cặp đôi này phải nói lời chia tay với chương trình.

Không bùng nổ và gây nhiều bất ngờ bằng đêm thi trước đó, đêm thi thứ tư cống hiến cho người xem những phút giây thư giãn trên nền tảng pha trộn và kết hợp giữa những điều tưởng chừng như rất đối lập nhau.

rEfPq2Ow.jpgPhóng to
Phương Linh - Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) đạt 35 điểm với bài Đi cấy - Ảnh: Gia Tiến
jJon2WYD.jpgPhóng to
Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách rock đạt 36 điểm với bài Thu tình yêu. Màn trình diễn không mấy đặc sắc, đặc biệt là ngoại hình, tóc nhuộm và trang phục rock đủ màu không hợp với Mách - Ảnh: Gia Tiến

Với chủ đề rock và nhạc dân gian, Phương Linh và Cù Trọng Xoay mở đầu đêm diễn bằng bản dân ca Thanh Hóa Đi cấy khá duyên dáng giữa dân ca và rock. Chọn một ca khúc rock vô cùng sôi động, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đã khuấy động chương trình với ca khúc Thu tình yêu của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, song họ đã không thành công do rock xem ra không hợp với Mách, cả về chất giọng lẫn trang phục.

Sự chuyển đổi vui nhộn và hết sức độc đáo mà đằm thắm chất Huế của Đoan Trang - Trấn Thành trong ca khúc Lý mười thương giúp cặp đôi này trở thành cặp đôi có điểm số cao nhất sau bốn đêm thi của chương trình với số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo: 39 điểm. Họ cũng là cặp đôi có clip giới thiệu công phu, cũng rặt chất Huế đủ làm khán giả thích thú.

Vẫn giữ nguyên “phong độ” từ đêm diễn lột xác tuần trước, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư chọn hai ca khúc Lý quạ kêu (dân ca Nam Bộ) và Trống cơm (dân ca Bắc Bộ) trong tạo hình của Chí Phèo và Thị Nở đã mang đến cho các khán giả của chương trình những tràng cười sảng khoái. Với 64,99% lượt bình chọn từ khán giả, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trong đêm thi tuần trước.

Hồ Trung Dũng - Hà Anh vẫn được biết đến như một cặp đôi chuyên về dòng nhạc ballad và pop nên rock trong ca khúc Bão đêm họ thể hiện bị xem là “sở đoản”.

Cuối cùng, cặp đôi Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan nhận được khá nhiều tràng pháo tay của khán giả với bản dân ca Bông bí vàng của Nam Bộ. Ngọc Ngoan đã cho thấy giọng ca rất tiềm năng của một diễn viên, còn Ngọc Anh - cô ca sĩ đến từ Hà Nội - khiến khán giả bất ngờ khi hát dân ca Nam Bộ quá “ngọt”.

5J9dUE2o.jpgPhóng to
Đoan Trang - Trấn Thành đằm thắm với chất Huế từ trang phục, sắc vóc cho đến giọng Huế rặt khi hát dân ca Trung bộ Lý mười thương. Trấn Thành còn sáng tạo độc đáo khi giữa chừng hát dân ca đã ngẫu hứng hát rap Tau thích mi vốn gây xôn xao cư dân mạng thời gian qua. Cặp đôi độc đáo này được 39 điểm - Ảnh: Gia Tiến
fCXuqrYO.jpgPhóng to
Đàm Vĩnh Hương - Kim Thư đạt 38 điểm với liên khúc Trống cơm - Lý quạ kêu. Kim Thư biểu diễn sở trường diễn xuất và biến hóa ngoại hình thành Thị Nở răng hô, Đàm Vĩnh Hưng làm anh Chí Phèo với tóc nồi úp, răng đen và giòng lè phè. Cả hai gây ấn tượng về diễn xuất và ngoại hình dù "bật mí một nửa" cũng đủ hấp dẫn người xem - Ảnh: Gia Tiến
k2RAtEhp.jpgPhóng to
Hồ Trung Dũng - Hà Anh đạt 35 điểm với Bão đêm - một màn biểu diễn không mấy đặc sắc, không hợp chất giọng của Hồ Trung Dũng, ngoại trừ ngoại hình "rock" của Hà Anh. Cặp đôi... khó hoàn hảo này xếp kế chót đêm thi - Ảnh: Gia Tiến
bZimHDjK.jpgPhóng to

Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan đạt 38 điểm với Bông bí vàng. Từ một cô gái Hà Nội, Ngọc Anh hóa thành cô gái miền Tây rặt. Họ đã cám ơn ca sĩ Hương Lan cố vấn cho họ "lột xác" thành người miền Tây - Ảnh: Gia Tiến

Góp mặt trong chương trình còn có Phạm Anh Khoa và Thảo Trang trong ca khúc Lý cây đa kết hợp giữa dân ca và rock - một sự kết hợp tưởng chừng như không ăn nhập với nhau. Người mẫu Thanh Thức và ca sĩ đàn chị Phương Thanh đã sự kết hợp khá thú vị trong ca khúc Về quê ngoại.

Live show thứ năm của chương trình sẽ đến với khán giả vào 21g chủ nhật tuần sau (6-11) với chủ đề nhạc dance, hip-hop và blues-jazz. Truyền hình trực tiếp trên VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên