24/10/2011 08:02 GMT+7

Minh Quân - Lê Khánh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

GIA TIẾN - MINH TRANG
GIA TIẾN - MINH TRANG

TTO - Cặp đôi ca sĩ Minh Quân - diễn viên Lê Khánh đã nói lời chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo sau live show 3 diễn ra tối 23-10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Cặp đôi hoàn hảo bước vào vòng loạiPhạm Văn Mách gây ấn tượngMinh Quân - Lê Khánh vẫn tiếp tục cuộc chơiXem Video clip

Với chủ đề Nhạc quốc tế, các cặp đôi đã mang đến cho chương trình nhiều tiết mục độc đáo, vui nhộn như tiết mục Born this way của cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành, Jai-ho của cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh, Touch by touch của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, Besame Mucho của cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan…

Một trong những điểm khiến chương trình tuần này thu hút hơn cả chính là sự dí dỏm, thông minh và rất thật lòng đến từ các vị giám khảo, đặc biệt là của giám khảo Lê Hoàng - người vẫn bị cho là khó tính nhất trong các đêm thi trước. Lần đầu tiên những điểm 9, 10 lần lượt xuất hiện trong sự vỡ òa của cả thí sinh lẫn khán giả.

Phần khác, có lẽ do đêm thi lần này sẽ là đêm loại cặp đôi đầu tiên nên mỗi phần dự thi đều được các cặp đôi chuẩn bị công phu, hấp dẫn khiến cho các khán giả ngồi xem chương trình tại khán phòng và cả ban giám khảo đều không thể ngồi yên.

YKK0vTJu.jpgPhóng to
Minh Quân - Lê Khánh đã dừng bước tại Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Gia Tiến
N2YoYWV5.jpgPhóng to
Cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh với bài Jai-ho - Ảnh: Gia Tiến
ouoXImC4.jpgPhóng to
Cặp đôi Phương Linh - "Giáo sư Cù Trọng Xoay" (Đinh Tiến Dũng) biểu diễn bài Can’t take my eyes off you - Ảnh: Gia Tiến
lHOWTu3e.jpgPhóng to
Cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách nồng nàn qua bài Hello - Ảnh: Gia Tiến
xmGEfBoc.jpgPhóng to
Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư trình bày bài hát Touch by touch - Ảnh: Gia Tiến

Dù không có được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ hai nhưng cặp đôi Phương Linh - “giáo sư Cù Trọng Xoay" (Đinh Tiến Dũng) vẫn nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả và trở thành cặp đôi được yêu thích nhất sau đêm thi tuần trước.

Xứng danh là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong live show đầu tiên, cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách đã nhận được sự ủng hộ quá nhiệt tình của các khán giả hâm mộ khi có hẳn một lực lượng đông đảo làm cả băng - rôn, khẩu hiệu và không ngừng hô to Phạm Văn Mách trong suốt cuộc thi.

Đạt số điểm cao nhất của ban giám khảo trong live show 3 là cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành với 39 điểm. Hai cặp đôi cùng được 38 điểm là Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách và Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư.

Và cuối cùng, 2 cặp đôi có chỉ số điểm thấp nhất (50% từ điểm của ban giám khảo + 50% từ tin nhắn bầu chọn của khán giả) là Minh Quân - Lê Khánh và Hồ Trung Dũng - Hà Anh.

Theo quy định, 2 cặp đôi này sẽ trình bày 1 bài hát mà họ đã dự thi để ban giám khảo chọn 1 đôi đi tiếp nhưng cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh đã rút lui nhường quyền vào vòng sau cho đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh.

Như vậy, 7 cặp đôi còn lại sẽ tranh tài để loại tiếp 1 cặp đôi tại live show 4 diễn ra lúc 21g chủ nhật 30-10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

GIA TIẾN - MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên