14/11/2010 14:26 GMT+7

Hoa hậu Trái đất Nhật Bản đoạt giải nhất trang phục dân tộc

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 13-11, khu resort cao cấp Sea Links City của TP biển Phan Thiết như "bùng nổ" với đêm thi trang phục dân tộc lộng lẫy và rực rỡ sắc màu của 76 người đẹp đến từ các vùng quốc gia trong cả năm châu lục.

Với phần chuẩn bị và đầu tư cực kỳ tốn kém (cải tạo sân gôn thành một sân khấu được bêtông hóa), đêm thi Trang phục dân tộc đã diễn ra trong thời tiết khá thuận lợi và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 4.000 khán giả đã có mặt tại sân gôn Sea Links.

VUOPklSn.jpgPhóng to
Top 5 người đẹp có Trang phục dân tộc đẹp nhất gồm Nhật Bản, Nam Phi, Ecuador, Brazil và Mexico

Là đêm thi có số lượng thí sinh tham dự đông đảo nhất từ đầu đến nay, 76 người đẹp đã thực sự làm cho người xem trầm trồ bởi những bộ trang phục bắt mắt, thể hiện tối đa nét văn hóa độc đáo của mỗi dân tộc.

Điểm đặc biệt của cuộc thi lần này là lần đầu tiên, các người đẹp tham gia dự được trình diễn trên trên nền nhạc rock mạnh mẽ của rocker Phạm Anh Khoa và nhóm Unlimited. Ngoài ra những tiết mục “góp vui” của nhóm Mặt Trời Đỏ, Hồ Ngọc Hà cũng khiến đêm trình diễn thêm phần cuốn hút.

Dù gặp phải vài trục trặc nhỏ sau đêm thi vì địa điểm họp báo gặp gỡ các người đẹp sau cuộc thi, BTC đã khắc phục để cuộc họp báo vẫn diễn ra bình thường.

Kết quả cuối cùng: Top 5 người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về các người đẹp Marina Kishira của Nhật Bản, Jennifer Stephanie Pazmino của Eucuador, Claudia Lopez Mollinedo của Mexico, Nondyebo Dzingwa của Nam Phi và người đẹp Luisa Lopes của Brazil.

u8a5UM73.jpgPhóng to
Hoa hậu Nhật Bản cá tính trong phần thi Trang phục dân tộc

Không chọn trang phục kimino truyền thống của Nhật Bản mà chọn bộ váy dạ hội đen dài tha thướt khá đơn giản với những họa tiết cách điệu của hoa, nước sau lưng tạo nên sự hiền hòa cùng chiếc quạt mang hình quốc kì Nhật Bản, hoa hậu Nhật Bản Marina Kishira đã chinh phục toàn bộ khán giả và ban tổ chức bằng phong cách trình diễn ấn tượng và đẹp mắt. Kết quả ban tổ chức đã trao cho cô giải cao nhất.

Sau đêm thi ngày 13-11, hôm nay 14-11 các hoa hậu sẽ có mặt tại TP biển Nha Trang để tiếp tục phần dự thi hoa hậu Áo dài và Hoa hậu Trang phục dạ hội.

3r71Hm0E.jpgPhóng to
Hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương với trang phục áo dài truyền thống
TH1Yh1ur.jpgPhóng to
Miss Bahamas gây ấn tượng với bộ trang phục rực rỡ và cầu kỳ
AgXMgCbQ.jpgPhóng to
Các người đẹp trình diễn trên nền nhạc sôi động của bài Ra Khơi với Phạm Anh Khoa
2X1QqqgJ.jpgPhóng to
Dù thời tiết nắng nóng nhưng các người đẹp vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động bên lề

UtwRgLvS.jpg

Nhóm hoa hậu nhặt rác giữ gìn môi trường

pL2Pw5cq.jpg

Đương kim Hoa Hậu Trái Đất 2009 Larrisa Ramos hăng hái tham gia vào nhóm trồng cây

wRkRmGfV.jpg

Hoa Hậu Mỹ và một bạn nhỏ đào đất trồng cây

TZVt0CY6.jpg

Hoa hậu Samoa không ngần ngại nhặt rác

Tin bài liên quan:

Ronan Keating đến Việt Nam trình diễnHoa hậu Trái đất tưng bừng với đêm thi tài năngHoa hậu trái đất 2010: 20 người đẹp sẽ dự thi hoa hậu tài năngPhát hành 5.000 vé xem chung kết Miss Earth 2010Các hoa hậu Trái đất kêu gọi bảo vệ môi trường nước

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên