09/11/2010 23:16 GMT+7

Hoa hậu Trái đất tưng bừng với đêm thi tài năng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 9-11, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 có mặt tại Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, Q Phú Nhuận, TP.HCM) đã có buổi ra mắt ấn tượng trong vòng thi phụ đầu tiên: Hoa hậu tài năng.

bBbT8TaZ.jpgPhóng to
NicoleEstelle - hoa hậu Ấn Độ nhận giải Hoa hậu tài năng Diamond Place
igDR3deH.jpgPhóng to
Các người đẹp trong đêm thi - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Trong số tất cả các người đẹp, 18 thí sinh đã đăng ký tham gia vòng thi phụ là các hoa hậu Nhật Bản, Jamaica, Ý, Guatemala, Singapore, Brazil, Anh, Ireland, Guyana, Ấn Độ, Thái Lan, Botswana, Bosnia & Herzegovina, Guam, Nam Phi, Tonga, Crimea và chủ nhà Việt Nam.

fdZM4AYo.jpgPhóng to
MarinaKishira - hoa hậu Nhật Bản
9TqasxQa.jpgPhóng to
Lưu Thị Diễm Hương - hoa hậu nước chủ nhà

Các thí sinh được chia thành bốn nhóm biểu diễn. Điểm thú vị của đêm thi tài năng năm nay là chỉ có ba thí sinh chọn trình diễn hát làm năng khiếu thể hiện.

Đa số thí sinh chọn những màn trình diễn ấn tượng, độc đáo và khá đặc sắc về văn hóa dân tộc mình để phô diễn năng khiếu bản thân như múa lụa (hoa hậu Crimea), biểu diễn võ karatedo (hoa hậu Nhật Bản), múa bụng (hoa hậu Ấn Độ, Guam, Ý… ), độc thoại trích đoạn kịch (hoa hậu Anh), nhảy giày (hoa hậu Nam Phi)…

Dù còn khá lúng túng và trình diễn chưa thật xuất sắc trong đêm thi này, nhưng với lợi thế nước chủ nhà, hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương vẫn nhận được sự cổ vũ khá nhiệt tình của khán giả.

Ngoài phần trình diễn đặc sắc và rực rỡ của các người đẹp, đêm thi cũng trở nên sống động hơn với phần “góp vui” âm nhạc của các ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, diễn viên Kim Hiền…

Kết quả cuối cùng: top 5 Hoa hậu tài năng thuộc về các người đẹp: Nicole Faria của Ấn Độ với tiết mục múa bụng, Lưu Thị Diễm Hương của Việt Nam với tiết mục múa ba miền, Anastasiia Sienina của Crimea với tiết mục múa lụa, Marina Kishira của Nhật Bản với tiết mục võ karatedo và Maricelle Rani Wong của Singapore với phần hát cùng nhạc cụ.

Với phần múa bụng điệu nghệ và cuốn hút, người đẹp Nicole Faria của Ấn Độ đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu tài năng Diamond Place của cuộc thi năm nay.

Giải thưởng phụ Hoa hậu Vietnam Airlines (đại diện của nhà tài trợ) đã thuộc về hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương của Việt Nam.

zm5OfF3W.jpgPhóng to
Mr. Đàm giao lưu cùng người đẹp
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên