17/05/2011 12:22 GMT+7

Thi trắc nghiệm môn Sinh học: Phan Nguyên Anh đoạt giải nhất

TTO
TTO

TTO - Với số điểm 59/60) ở ca thi thứ hai, tham gia đầy đủ cả hai ca thi, bạn Phan Nguyên Anh đến từ trường Phổ thông năng khiếu ĐH Quốc gia TP.HCM đã vượt qua 1.282 thí sinh khác để giành giải nhất môn thi Sinh học.

4BBkQQPy.jpgPhóng to
Giao diện trang Thi Trắc nghiệm tuyển sinh

Điểm thi được chọn sẽ là điểm cao nhất trong hai ca. Trong trường hợp đồng điểm, thứ tự xếp hạng sẽ ưu tiên cho trường hợp tham gia cả hai ca thi, và thời gian làm bài ít nhất.

Cũng đạt được số điểm là 59/60, nhưng do chỉ tham gia một ca thi, nên bạn Vũ Thành Nhân (trường THPT Long Khánh, Đồng Nai) đành xếp ở vị trí thứ 2.

Ở những vị trí tiếp theo lần lượt là các bạn Đoàn Ngọc Huy và Nguyễn Thùy Dương (THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận), Bùi Thị Ngọc Linh (THPT Trương Định, Tiền Giang), Trương Duy Anh ((THPT Trương Định) cùng một bạn có tên là a (địa chỉ mail: babylove_eya@...) cùng đạt số điểm là 58 điểm.

Cùng đạt 57 điểm có các bạn: Nguyễn Minh Quân (THPT Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu), Đỗ Quang Khiêm (Phổ thông năng khiếu ĐH Quốc gia TP.HCM), Nguyễn Thị Huyền Nga (THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng), Trần Việt Hải (THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM) và Hoàng Hiên (THPT Giao Thủy, Nam Định).

Căn cứ vào thể lệ thi, bạn a (địa chỉ mail: babylove_eya@...) đã bị loại do không cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu.

Và căn cứ vào tiêu chí ưu tiên xét giải (bảng bên), giải nhì còn lại thuộc về bạn Đoàn Ngọc Huy (THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận).

Bốn giải khuyến khích lần lượt thuộc về: Nguyễn Thùy Dương (THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận), Bùi Thị Ngọc Linh (THPT Trương Định, Tiền Giang), Trương Duy Anh ((THPT Trương Định) và Nguyễn Minh Quân (THPT Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu).

Vừa qua, ban tổ chức cũng đã phát hiện một số trường hợp vi phạm như: làm bài chung, đăng ký nhiều tài khoản, hoặc không phải là học sinh lớp 12 nhưng vẫn dự thi. Trước thời gian trao giải, ban tổ chức sẽ còn kiểm tra cụ thể với từng bạn đoạt giải. Trong trường hợp phát hiện gian lận, giải thưởng sẽ được dành cho người có thành tích tiếp theo.

Với mong muốn tạo thêm kinh nghiệm cho bạn đọc luyện thi trước kì thi tốt nghiệp, tuyển sinh sắp tới, Tuổi Trẻ Online đã tổ chức sân chơi này. Vì thế, rất mong, nhận được sự hợp tác trung thực của các bạn. Ban tổ chức cũng sẽ gia tăng thêm các cách thức kiểm tra để bảo đảm sự công bằng của cuộc thi.

Ngoài ra, một số trường hợp đã không khai báo đầy đủ như chỉ dừng lại ở thông tin trường THPT Lê Quý Đôn (không ghi tỉnh nào), hoặc ghi số điện thoại bàn nhưng không ghi mã vùng, hoặc địa chỉ chỉ dừng lại 12A Lê Lợi (thành phố nào?). Các bạn lưu ý bổ sung khai báo đầy đủ chính xác thông tin yêu cầu, tránh trường hợp mất giải như bạn a nói trên.

Kết quả cụ thể:

Giải nhất: (2.000.000 đồng): Phan Nguyên Anh

Hai giải nhì: (1.000.000 đồng/giải): Vũ Thành Nhân - Đoàn Ngọc Huy

Bốn giải khuyến khích: (500.000 đồng/ giải): Nguyễn Thùy Dương - Bùi Thị Ngọc Linh - Trương Duy Anh - Nguyễn Minh Quân

Môn thi thứ ba (Hóa học) và môn thi thứ tư (Anh văn) sẽ diễn ra vào ngày 21-5 và 22-5.

Đề thi và đáp án của đợt thi này sẽ được đăng tải sau khi kỳ thi tuần kết thúc.

Thời gian trao giải sẽ được thông báo sau.

Lưu ý các bạn đọc cần điền đầy đủ, chính xác các thông tin trong tài khoản để BTC tiện liên hệ và xác minh.

Cuộc thi có tổng giải thưởng 38 triệu đồng do Tuổi Trẻ Online phối hợp với Trường cao đẳng nghề kinh tế kỹ thuật Thiện Trụ (TEC) tổ chức , với sự tài trợ của Đại học Bình Dương dành cho các bạn học sinh lớp 12.

Các tin bài liên quan:

Đăng ký tài khoảnQuy định và giải thưởngLịch thi600 thí sinh tham gia thi môn Vật lýThi trắc nghiệm tuyển sinh môn Vật lý: Đỗ Thế Phong đoạt giải nhất

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên