14/05/2011 16:30 GMT+7

600 thí sinh tham gia thi môn Vật lý

TTO
TTO

TTO - Đã có hơn 600 thí sinh tham gia môn thi Vật lý - môn thi đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Trắc nghiệm trực tuyến năm thứ 4 diễn ra hôm nay 14-5 trên chuyên trang tracnghiem.tuoitre.vn. Môn thi thứ hai - Sinh học - sẽ tiếp tục diễn ra từ 9g sáng mai 15-5.

Đăng ký tài khoảnQuy định và giải thưởngLịch thi

OlsyzcNT.jpgPhóng to
Giao diện trang Thi Trắc nghiệm tuyển sinh

Môn thi Vật lý đã được diễn ra trong hai ca, sáng từ 9g đến 10g30, và chiều từ 14g đến 15g30, mỗi ca là một đề thi khác nhau. Bạn đọc có thể tham gia một hoặc cả hai ca thi, bằng cách truy cập vào địa chỉ tracnghiem.tuoitre.vn vào bất cứ thời điểm nào trong thời gian nói trên.

Điểm sẽ được tính là điểm cao nhất của một trong hai ca thi. Trong trường hợp đồng điểm, sẽ ưu tiên theo thứ tự sau: thi đủ cả hai ca thi và có thời gian làm bài sớm nhất.

Lưu ý, bạn phải là học sinh lớp 12 hiện đang theo học ở các trường phổ thông trung học, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trường Bổ túc văn hóa, trường nghề tại VN.

Bạn đọc sẽ đăng nhập với một tài khoản để làm bài thi các môn, và chỉ được một lần dự thi với mỗi đề. Bạn đọc nào dự thi nhiều hơn một lần mỗi đề sẽ coi như phạm quy, bài dự thi vi phạm sẽ bị loại khỏi cuộc thi. Bạn có thể sử dụng tài khoản để luyện thi trước đó cho việc thi trắc nghiệm, tài khoản này sẽ được sử dụng cho đến hết cuộc thi trực tuyến.

Để giúp cho Ban tổ chức tiện liên hệ, xác minh khi bạn đoạt giải, rất mong bạn cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu trong bảng đăng ký (gõ tiếng Việt có dấu ở các ô họ tên, địa chỉ...).

Trong trường hợp thông tin không đầy đủ, chính xác, ban tổ chức có quyền loại bỏ và chọn người có thành tích kế tiếp vào giải.

UZXUGd5p.jpgPhóng to
Bạn có thể vào nhanh trang thi từ banner trên trang chủ của Tuổi Trẻ Online

Mỗi môn thi sẽ có một giải nhất trị giá 2 triệu đồng, một giải nhì trị giá 1 triệu đồng, và bốn giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng dành cho 6 bạn có số điểm cao nhất. Điểm thi được chọn sẽ là điểm cao nhất trong hai ca. Trong trường hợp đồng điểm, thứ tự xếp hạng sẽ ưu tiên cho trường hợp tham gia cả hai ca thi, và thời gian làm bài ít nhất.

Cuộc thi có tổng giải thưởng 38 triệu đồng do Tuổi Trẻ Online phối hợp với Trường cao đẳng nghề kinh tế kỹ thuật Thiện Trụ (TEC) với sự tài trợ của Đại học Bình Dương tổ chức dành cho các bạn học sinh lớp 12.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên