30/06/2014 04:01 GMT+7

Bố trí lực lượng bảo vệ thí sinh

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Trung tâm Quản lý và phát triển khu đô thị ĐHQG TP.HCM vừa triển khai kế hoạch và tổ chức lực lượng đảm bảo công tác an ninh trật tự trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014 tại khu đô thị ĐHQG TP.HCM (P.Linh Trung, Q,Thủ Đức), bảo vệ thí sinh thi ĐH.

Ông Trần Việt Thắng - phó giám đốc Trung tâm Quản lý và phát triển khu đô thị ĐHQG TP.HCM - cho biết toàn thể cán bộ và nhân viên phòng quản lý an ninh trật tự cùng lực lượng hai chốt dân phòng trong khu đô thị ĐHQG TP.HCM được chia thành: lực lượng cơ động (12 người) và lực lượng cố định (28 người) cùng lực lượng hai chốt dân phòng (16 người) thường xuyên tuần tra, kiểm tra trong khu đô thị ĐHQG TP.HCM, trọng tâm là khu vực có tổ chức thi tuyển sinh của các trường thành viên.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, các lực lượng này sẽ phối hợp với lực lượng chức năng địa phương thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm tra và chốt trực tại khu vực các cổng trường, nhà điều hành và thư viện. Các lực lượng này được trang bị camera, đèn pin, bộ đàm và các công cụ hỗ trợ khác để thực hiện nhiệm vụ suốt thời gian từ ngày 1 đến hết 16-7.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên