26/12/2013 03:20 GMT+7

Đà Nẵng: ưu đãi giáo viên, bác sĩ làm việc ở miền núi

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Tại TP Đà Nẵng, từ ngày 1-1-2014, sinh viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy tập trung tại các cơ sở đào tạo công lập, xếp hạng khá trở lên, không quá 30 tuổi, ngoại ngữ trình độ B và chứng chỉ tin học văn phòng, về công tác tại các xã miền núi thuộc huyện Hòa Vang được UBND TP trợ cấp một lần 20 triệu đồng/người.

Ngoài ra, giáo viên được tuyển dụng lần đầu, có bằng tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp vị trí công tác và được bố trí công tác tại các xã miền núi thuộc huyện Hòa Vang được hưởng trợ cấp một lần 20 triệu đồng đối với những người có bằng tốt nghiệp loại giỏi, 15 triệu đồng đối với những người có bằng tốt nghiệp loại khá. Các giáo viên được hưởng chế độ thu hút phải thực hiện cam kết công tác ít nhất ba năm tại các xã miền núi huyện Hòa Vang.

Riêng chế độ trợ cấp một lần đối với bác sĩ tự nguyện đến công tác tại trạm y tế các xã miền núi trên địa bàn Đà Nẵng được áp dụng như sau: những người tốt nghiệp loại giỏi được hỗ trợ một lần 30 triệu đồng, những người tốt nghiệp loại khá được hỗ trợ một lần 25 triệu đồng. Các bác sĩ được hưởng chế độ thu hút nêu trên phải thực hiện cam kết công tác tại trạm y tế các xã miền núi ít nhất ba năm...

Đà Nẵng cũng nâng mức phí tham quan Bảo tàng Điêu khắc Chăm kể từ ngày 1-1-2014. Cụ thể, nâng mức thu phí từ 30.000 đồng/người/lượt lên 40.000 đồng/người/lượt đối với người lớn (học sinh, sinh viên vẫn giữ nguyên mức thu 5.000 đồng/người/lượt...).

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên