09/06/2013 18:10 GMT+7

Kẻ xả súng ở trường đại học Mỹ mang theo khoảng 1.300 viên đạn

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Các quan chức cảnh sát Mỹ ngày 8-6 cho biết kẻ xả súng khiến 4 người chết ở Trường ĐH Santa Monica tại bang California ngày 7-6 đã mang theo bên mình một túi đầy những viên đạn và hai khẩu súng: một khẩu súng lục và một khẩu súng trường bán tự động.

Xả súng điên loạn, sáu người chết

fCKRbNqT.jpgPhóng to

Nghi phạm đã mang theo một chiếc túi đựng đầy đạn và vũ khí với khoảng 1.300 viên đạn - Ảnh: Getty Images

Theo cảnh sát, nghi phạm từng là sinh viên của Trường ĐH Santa Monica. “Nghi phạm đã bước vào thư viện và cố gắng giết chết nhiều người đang trốn trong một phòng an toàn. Thật kỳ diệu là không ai bị thương tại đây”, bà Seabrooks cho biết.

Vụ bạo lực đã bắt đầu bằng một vụ nổ súng ở một căn nhà gần đó, sau đó nó bị đốt cháy. Các nhà chức trách cho biết hai thi thể đã được tìm thấy trong căn nhà bị cháy, được nhận diện là cha và anh trai của nghi phạm. Một thông tin khác được cảnh sát tiết lộ rằng nghi phạm đã thực hiện vụ xả súng chỉ một ngày trước sinh nhật lần thứ 24 của mình.

Vụ việc xảy ra chỉ cách nơi Tổng thống Barack Obama đang tham dự một sự kiện khoảng vài kilômet. Vụ xả súng diễn ra trong bối cảnh Thượng viện Mỹ vừa thất bại trong việc thông qua một dự luật kiểm soát súng đạn.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên