15/05/2013 13:10 GMT+7

Một buổi sáng, ba hãng hàng không Trung Quốc bị dọa có bom

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Ba hãng hàng không Trung Quốc đã trải qua buổi sáng 15-5 khốn đốn khi nhận được các cuộc gọi dọa có bom trên các máy bay. Điều tra sau đó cho thấy đây chỉ là trò chơi khăm của ai đó.

NnhiY9rs.jpgPhóng to
Hành khách làm thủ tục tại sân bay quốc tế Bắc Kinh sáng 15-5. Một chuyến bay từ sân bay này đã bị hoãn sáng nay do bị dọa bom - Ảnh: news.cn

Theo Tân Hoa Xã, có năm chuyến bay của ba hãng China Eastern Airlines, Juneyao Airlines và Shenzhen Airlines bị ảnh hưởng.

Theo đó, hãng Juneyao Airlines nhận được một cuộc gọi dọa có bom sau khi chuyến bay số hiệu HO1111 cất cánh từ Thượng Hải. Hãng đã báo cảnh sát đồng thời yêu cầu máy bay quay trở lại sân bay để kiểm tra, nhưng cảnh sát không tìm thấy vật khả nghi nào trên máy bay.

Hãng China Eastern Airlines cũng nhận được cuộc gọi dọa bom tương tự và kết quả kiểm tra chuyến bay số hiệu MU2325 đi từ Lan Châu tới Tây An cũng không phát hiện có gì bất thường.

Hãng Shenzhen Airlines nhận được nhiều cuộc gọi dọa bom nhất, khiến chuyến bay số hiệu ZH9866 đi từ Nam Ninh phải quay trở lại sân bay thành phố, chuyến bay số hiệu ZH9243 đi từ Tây An buộc phải đáp xuống thành phố Quế Lâm, trong khi chuyến bay số hiệu ZH9889 đi từ Bắc Kinh bị hoãn.

Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên