22/04/2013 16:50 GMT+7

Xả súng gần Seattle, 5 người thiệt mạng

HẢI MINH
HẢI MINH

TTO - 5 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại một khu chung cư ở TP Federal Way, bang Washington, ngay phía nam Seattle (Mỹ), theo Hãng tin AP ngày 22-4.

2ehfeypP.jpgPhóng to

Cảnh sát có mặt tại hiện trường - Ảnh: usatoday.com

Cảnh sát tới hiện trường đã bắn chết một nghi can. Theo AP, cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 9g30 tối 21-4, giờ địa phương. Khi tới hiện trường, họ thấy hai người bị thương đang nằm trên đất ở một khu đậu xe gần tòa chung cư.

“Khi tới nơi, chúng tôi đã nghe thấy rất nhiều tiếng súng”, người phát ngôn cảnh sát Federal Way, Cathy Schrock, nói. Các cảnh sát bắt đầu nổ súng. Nghi phạm thiệt mạng nhưng cảnh sát nói hiện chưa rõ có phải là do trúng đạn của các nhân viên công lực hay không.

Kết thúc vụ đấu súng, năm người đã thiệt mạng, bao gồm nghi phạm. Ngay tại hiện trường là ba người chết. Cảnh sát sau đó lục soát tòa chung cư và tìm thấy hai thi thể nữa.

Hiện chưa rõ động cơ vụ xả súng cũng như danh tính các nạn nhân. Federal Way ở cách Seattle khoảng 20 dặm (32km) về phía nam.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đi từng nhà với hi vọng tìm thấy thêm nhân chứng và hi vọng không tìm thấy thêm nạn nhân - Schrock nói với Đài truyền hình ABC - Chúng tôi vẫn chưa biết điều gì gây ra vụ việc này”.

HẢI MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên