31/08/2012 21:11 GMT+7

Mỹ: lại xả súng nơi công cộng, 3 người chết

Đ.K.L. (Theo AFP, BBC News)
Đ.K.L. (Theo AFP, BBC News)

TTO - Thêm một vụ xả súng tại tiệm tạp hóa làm 3 người chết, bao gồm kẻ sát nhân, tại bang New Jersey, Mỹ vào lúc 4g sáng 31-8 (giờ địa phương).

Xác định kẻ sát nhân tại Mỹ giết đồng nghiệp cũ Nổ súng sát tòa nhà chọc trời Empire State

7zdOaSx4.jpgPhóng to
Vị trí thị trấn Old Bridge trên bản đồ nước Mỹ

Đài truyền hình WABC cho biết kẻ sát nhân 23 tuổi, là cựu quân nhân mới làm việc được hai tuần trong tiệm tạp hóa này và là "một nhân viên đầy vẻ bất mãn".

Ông Owen Henry, thị trưởng hạt Old Bridge, cách thành phố New York 25km, nói với tờ báo địa phương Star-Ledger kẻ sát nhân đã đi vào cửa hàng lúc 4g sáng, bắn chết hai người rồi tự tử.

Cảnh sát cho biết vào thời điểm đó, tiệm tạp hóa Pathmark đã đóng cửa nhưng bên trong vẫn còn nhiều nhân viên đang sắp xếp hàng hóa để chuẩn bị mở cửa vào lúc 6g. Ngay sau vụ xả súng, các nhân viên đã được sơ tán qua bên kia đường. Trong khi chờ xe cứu thương, một số người đã được sơ cứu tâm lý do bị sốc nặng.

Các nhà chức trách nói với Đài truyền WABC rằng kẻ sát nhân đã ngụy trang để vào trong cửa hàng với một khẩu AK-47 và một khẩu súng ngắn tự động.

Hiện vẫn chưa biết rõ động cơ của vụ xả súng.

Cách đây một tuần, nước Mỹ đã rúng động về vụ giết người ngay tại tòa nhà Empire State ở New York. Trước đó là vụ xả súng trong rạp xinê làm 12 người chết tại Colorado.

Đ.K.L. (Theo AFP, BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mỹ xả súng New Jersey