24/05/2012 17:02 GMT+7

Trung Quốc: đụng xe rồi chôn sống nạn nhân

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Công an ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã bắt giữ một cặp tình nhân trẻ bị cáo buộc chôn sống một bà cụ sau khi đụng bà này trên đường trong tình trạng say rượu.

Tân Hoa xã ngày 24-5 dẫn nguồn tin tờ Southeast Business Daily nói tai nạn xảy ra lúc khoảng 5g sáng 30-4 trên một con đường ở Yuyao. Cặp tình nhân này đang lái chiếc ôtô Santana màu đen với tốc độ cao thì đâm trúng một bà cụ 68 tuổi.

Một nhân viên phục vụ khách sạn gần đó đã chứng kiến vụ tai nạn. Anh kể với công an rằng khi thấy bà cụ nằm trên đất giữa vũng máu, hai người đi trên xe gồm một nam một nữ đã khiêng bà lên xe chở đi.

“Họ nói với tôi là họ chở bà cụ tới một bệnh viện gần đó”, nhân viên này kể.

Nhưng thay vì đi tới bệnh viện, hai người đã lái xe tới một khu ngoại ô và chôn bà cụ, khi đó vẫn còn sống, tại một địa điểm xây dựng ít người lui tới và bỏ xe lại đó.

Hai ngày sau, các công nhân phát hiện chiếc xe và báo công an. Họ cũng tìm thấy thi thể bà cụ xấu số. Kết quả giám định pháp y cho biết bà cụ chết do ngạt thở.

Người đàn ông sau đó được xác định mang họ Tao, 25 tuổi, người Thiểm Tây, còn người phụ nữ là bạn gái mới của anh ta, cũng 25 tuổi, mang họ Chen. Hai người bị bắt vào ngày 9-5.

jbYztUH4.jpgPhóng to

Nghi phạm Tao sau chấn song sắt - Ảnh: Hangzhou.com.cn

Sau khi bị bắt, Tao khai anh ta và bạn gái đã uống suốt đêm tại một quán rượu cho đến 5g sáng, sau đó lái xe đi và đụng phải bà cụ.

Tao cũng nói anh ta quyết định chôn bà cụ thay vì đưa đi bệnh viện vì sợ phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn do lái xe khi say rượu.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên