28/11/2013 18:17 GMT+7

Sống như vợ chồng với trẻ em rồi tạt axit nhận án 7 năm tù

TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG

TTO - Ngày 28-11, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên y án sơ thẩm, phạt bị cáo Võ Thanh Phong (43 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An) 7 năm tù về hai tội “cố ý gây thương tích” và “giao cấu với trẻ em”.

D3SmW08d.jpgPhóng to
Bị cáo Phong được dẫn giải ra xe về trại giam - Ảnh: Trường Giang

Ngoài ra, tòa cũng nâng số tiền mà Phong phải bồi thường cho các nạn nhân lên 150 triệu đồng (án sơ thẩm chỉ buộc Phong bồi thường hơn 97 triệu đồng).

Theo bản án, Phong đã tạt axit khiến bốn người trong gia đình vợ bị thương nặng gồm: vợ, con ruột bị cáo và hai cháu vợ.

Theo hồ sơ vụ án, Phong quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị Huỳnh Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1993, ngụ phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) từ năm 2009 (lúc Duyên chưa đủ 16 tuổi). Lần lượt các năm 2010 và 2011, chị Duyên sinh hai con với Phong.

Do mâu thuẫn trong cuộc sống, chị Duyên đã bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống. Sau đó, Phong tìm đến gặp chị Duyên để hàn gắn lại tình cảm nhưng bị chị Duyên khước từ nên Phong đã dùng lọ axit chuẩn bị trước đó tạt vào người chị Duyên khiến chị và con cùng hai người cháu bị bỏng nặng.

TAND TP Mỹ Tho xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phong 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích và 1 năm tù tội giao cấu với trẻ em, đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho các nạn nhân 97 triệu đồng.

Bị cáo Phong kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, còn chị Duyên kháng cáo đề nghị tăng hình phạt.

TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên