13/04/2013 03:17 GMT+7

Cách quấn khăn rằn đoạt giải bầu chọn

TUỒI TRẺ
TUỒI TRẺ

TT - Với 102 lượt bình chọn, bức ảnh Cách quấn khăn rằn của tác giả Lê Hoàng Ngọc Thạch (TP.HCM) đã đoạt giải Ảnh được bầu chọn nhiều nhất (trị giá 3 triệu đồng) của cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Bạn đọc Nguyễn Thị Diễm Phương (TP.HCM) với số dự đoán là 99, và dự đoán sớm đã đoạt giải thưởng Bạn đọc bình chọn đúng (trị giá 2 triệu đồng). Có 163 ảnh được bạn đọc bầu chọn trong tổng số 832 ảnh được vào vòng chung khảo và đăng tải trên chuyên trang tuoitre.vn/thianh.

Về giải thưởng do ban giám khảo quyết định, các tác phẩm đoạt giải (xếp theo thứ tự ABC của tác phẩm) lần lượt là Cho thế hệ mai sau (Trần Ngọc Tuấn, TP.HCM), Dạy cháu tập đọc (Bùi Viết Ðồng, Ðồng Nai), Hạnh phúc (Ngọc Bằng, Lào Cai), Mùa nước cạn (Nguyễn Xuân Hữu Tâm, Thừa Thiên - Huế), Niềm vui (Trương Vững, Thừa Thiên - Huế), Niềm vui sau những nhọc nhằn (Nguyễn Hữu Thành, Bình Thuận), Sau giờ tan ca (Hà Văn Ðông, TP.HCM) và Thanh niên tình nguyện (Quang Thuyết, Thừa Thiên - Huế).

Cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi với tổng giải thưởng 45 triệu đồng do Công ty Hoa Thiên Phú tài trợ diễn ra trên tuoitre.vn/thianh từ ngày 1-3 đến 31-3 đã nhận được 1.636 ảnh dự thi.

Giải thưởng chính thức sẽ được công bố trong lễ trao giải diễn ra ngày 18-4 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

TUỒI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên