28/02/2012 13:44 GMT+7

Những mái tóc đẹp nhất Oscar

 ĐỖ MINH (Theo Instyle)
 ĐỖ MINH (Theo Instyle)

TTO - Những kiểu tóc khá giản dị đã tôn mái tóc các nữ minh tinh màn bạc Hollywood đẹp lên nhiều lần trên nền thảm đỏ giải Oscar lần 84.

Từ kiểu tóc dợn sóng nhẹ, vén một bên, bới tròn cao đến tết bím quấn quanh đầu, hay đơn giản chỉ buộc tóc đuôi ngựa, buộc một lọn tóc mảnh nhẹ gần đỉnh đầu... Tất cả kiểu tóc thanh lịch này có thể dành cho phái đẹp tham khảo mốt tóc "nóng" trong mùa này.

Oscar 2012: The Artist chiến thắngLộng lẫy trên thảm đỏ Oscar

Jessica Chastain

Ag2CDxwC.jpgPhóng to

Phía trước là những lọn tóc mỏng viền quanh khuôn mặt, phía sau là những lọn tóc so le xoăn nhẹ tự nhiên buông xuống ngang lưng. "Tôi thích kiểu tóc đơn giản song mang lại cảm giác lãng mạn nhẹ nhàng với một lọn tóc nhỏ buộc gọn lên cao", Jessica Chastain chia sẻ.

Stacy Keibler

5ERKNF8A.jpgPhóng to

Mái tóc bạch kim dợn sóng của Keibler buông nhẹ nhàng một bên vai nhờ chiếc trâm cài tóc giữ một phần tóc cuộn gọn gàng phía sau gáy. Kiểu tóc này trông thanh thoát và càng khiến cô tỏa sáng trong bộ đầm ánh nhũ vàng lấp lánh.

Berenice Bejo

28XnQF5T.jpgPhóng to

Nữ ứng viên vai phụ xuất sắc nhất trông thật duyên dáng với kiểu tóc tết bím vòng từ chỏm đầu xuống hai bên thái dương và rồi kết thúc bằng một búi tóc mềm mại.

Gwyneth Paltrow

iAofyyc5.jpgPhóng to

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp của Gwyneth trông vô cùng giản dị. Đơn giản chỉ là gom tóc lại phía sau lưng và buộc bằng sợi buộc tóc hợp tông màu với mái tóc, dường như nhà tạo mẫu tóc không phải tốn nhiều công, song kiểu tóc này rất hợp với bộ đầm ôm sát người đẹp một cách cổ điển của cô.

Sandra Bullock

JUMFnw0G.jpgPhóng to

Mái tóc đuôi ngựa buộc cao của Sandra trông đơn giản nhưng cực đẹp nhờ kiểu buộc cao trên đỉnh đầu và bóng mượt, dày dặn. Nhà tạo mẫu tóc muốn trình diễn mái tóc màu nâu đậm tự nhiên óng mượt và suôn dài của Sandra cho mọi người cùng chiêm ngưỡng trên nền thảm đỏ.

Kate Mara

YNmhzD4R.jpgPhóng to

Vô cùng mềm mại với một lọn tóc cuộn nhẹ nhàng trên nền mái tóc dợn sóng nhẹ buông xõa ngang vai.

Emma Stone

sLy2jvvN.jpgPhóng to

Kiểu tóc búi xoáy tròn tạo nhiều nếp viền quanh búi tóc trên chiếc cổ cao khiến Emma trông càng lộng lẫy trong bộ đầm đỏ ngọt ngào.

Rooney Mara

lK9NqK10.jpgPhóng to

Một đường kẻ thẳng tắp của kiểu tóc mái ngang trán cùng mái tóc búi cao gọn gàng sau gáy khiến khuôn mặt Mara trông rạng ngời tươi trẻ hơn bao giờ hết.

 ĐỖ MINH (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên