27/02/2012 12:21 GMT+7

Lộng lẫy trên thảm đỏ Oscar

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 đang diễn ra tại Trung tâm Hollywood và Highland (Los Angeles) tối 26-2 (theo giờ Mỹ), tức sáng 27-2 (giờ Việt Nam) dập dìu những nàng tiên cá trên nền thảm đỏ.

Oscar 2012: The Artist chiến thắngNhững khoảnh khắc ấn tượng nhất lịch sử Oscar

Không hẹn mà gặp, nhiều giai nhân Hollywood hóa thân thành những nàng tiên cá lộng lẫy ở lễ trao giải lần này. Những bộ đầm hấp dẫn nhất của các nữ minh tinh màn bạc đang trở thành đề tài thời trang "nóng" nhất trong làng điện ảnh cũng như giới thời trang.

1. Rooney Mara

GR8oClWq.jpgPhóng to

"Nàng tiên cá" Rooney Mara rạng ngời trong bộ đầm đuôi cá trắng ngà của nhà Givenchy với cổ áo khoét sâu quyến rũ. Ngôi sao trong phim Girl With the Dragon Tattoo chia sẻ: "Tôi chỉ vừa mới chọn bộ đầm xinh đẹp này trong ngày hôm nay".

2. Rose Byrne

ppTdNt7o.jpgPhóng to

Nữ minh tinh Rose Byrne trong phim Bridesmaids chọn bộ đầm đen đính hạt kim loại lấp lánh của nhà Vivienne Westwood. Nữ nghệ sĩ, người ứng cử cho giải Oscar Kịch bản phim hay nhất, không quên phối bộ đầm đen quý phái với đôi giày cao gót đen tuyền hiệu Jimmy Choo.

3. Milla Jovovich

P2alxHTd.jpgPhóng to

"Tôi yêu thích kiểu dáng đầm này vì nó trông thanh nhã và rạng rỡ", Milla Jovovich nói về bộ đầm đính hạt kim loại óng ánh của nhà Elie Saab Couture.

4. Kristen Wiig

5y71hTu3.jpgPhóng to

Kristen Wiigchọn một bộ đầm đuôi cá màu cà phê sữa không vai với nhiều tầng lớp mềm mại của nhà J. Mendel.

5. Michelle Williams

lxU4LDKY.jpgPhóng to

Người được đề cử giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Michelle Williams chọn bộ đầm tơ lụa của nhà Louis Vuitton màu đỏ cam với những đường diềm độc đáo.

6. Gwyneth Paltrow

ErE3QMuo.jpgPhóng to

Gwyneth Paltrow trông rạng ngời trong sắc trắng tinh khôi và những phụ kiện đơn giản như vòng tay to bản, giày Jimmy Choo.

7. George Clooney và Stacy Keibler

g0JCAbqC.jpgPhóng to

Người dẫn đầu đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất George Clooney trông thanh lịch không chê vào đâu được trong bộ trang phục Giorgio Armani bên cạnh bạn gái "nàng tiên cá" Stacy Keibler lộng lẫy với bộ đầm đuôi cá màu nhũ đồng hở vai của nhà Marchesa.

8. Jessica Chastain

XTWxKf3G.jpgPhóng to

Jessica Chastain, người ứng cử cho giải nữ diễn viên vai phụ xuất sắc nhất, bước đi trên nền thảm đỏ trong bộ đầm tơ lụa đen thêu những họa tiết nhũ vàng rực rỡ của nhà Alexander McQueen.

9. Viola Davis

4uXNDs3s.jpgPhóng to

Ứng cử viên giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Viola Davis tỏa sáng trong bộ đầm xanh lục với những chi tiết thêu tinh tế trên ngực áo của nhà Vera Wang.

10. Brad Pitt và Angelina Jolie

ldDZhbO9.jpgPhóng to

Ứng cử viên giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất Brad Pitt chọn bộ trang phục hiệu Tom Ford bên cạnh bạn đời Angelina Jolie sang trọng trong bộ đầm nhung đen của nhà thiết kế Atelier Versace với đường xẻ táo bạo phô bày chân trần quyến rũ.

11. Natalie Portman

a5w3eF8U.jpgPhóng to

Người thắng giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm ngoái Natalie Portman trông thật ngọt ngào trong bộ đầm đuôi cá màu đỏ cherry với những chấm đen bi nhỏ xinh.

12. Sarah Hyland

GUjyphtR.jpgPhóng to

Thêm một nàng tiên cá xinh đẹp - Sarah Hyland - xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm đuôi cá màu hoa cà của nhà thiết kế Alberta Ferretti.

13. Jennifer Lopez

FFzSTfbb.jpgPhóng to

Jennifer Lopez cũng hóa thân thành nàng tiên cá trong bộ đầm đuôi cá khoét lộ vai của nhà Zuhair Murad. Nữ giám khảo American Idol xinh đẹp chỉ chọn phụ kiện đơn giản với ví cầm tay Salvatore Ferragamo và giày Jimmy Choo.

14. Cameron Diaz

Z69Oh0SM.jpgPhóng to

Cameron Diaz dịu dàng tha thướt trên nền thảm đỏ trong bộ đầm đuôi cá màu kem với phần diềm đuôi mềm mại lóng lánh ánh bạc.

15. Penelope Ann Miller

fvnZwXrW.jpgPhóng to

"Tôi thật sự muốn diện một bộ đầm dài cổ điển của những năm thập niên 1930", Penelope Ann Miller nói về bộ đầm dài cổ yếm đuôi cá đính hạt kim loại lấp lánh màu hồng nhạt của nhà Badgley Mischka.

16. Sandra Bullock

hHkYTktJ.jpgPhóng to

Sandra Bullock duyên dáng quay đầu nhìn lại để trình diễn bộ đầm đuôi cá ấn tượng phối hai màu trắng đen với phần lưng trễ quyến rũ gợi cảm của nhà thiết kế Marchesa.

17. Emma Stone

aNvB8Zup.jpgPhóng to

Emma Stone trông như một quả dâu chín ngọt ngào trong bộ đầm lụa màu đỏ tươi cột chiếc nơ to duyên dáng của nhà Giambattista Valli.

18. Meryl Streep

JNuJi4Ye.jpgPhóng to

Dành cho lần ứng cử thứ 17 giải Oscar, Meryl Streep chọn bộ đầm đuôi dài màu vàng đồng lấp lánh của nhà thiết kế Lanvin cùng với đôi giày xuyệc tông hiệu Ferragamo.

19. Octavia Spencer

tSutXcWD.jpgPhóng to

Ngôi sao ứng cử giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Octavia Spencer lộng lẫy trên thảm đỏ trong bộ đầm đuôi cá màu kem đính vô vàn hạt đá phá lê lấp lánh của nhà thiết kế Tadashi Shoji.

20. Berenice Bejo

lu7eAqmR.jpgPhóng to

Ứng viên giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Berenice Bejo khoe dáng nàng tiên cá trong bộ đầm đuôi cá màu xanh ngọc của nhà Elie Saab.

21. Penelope Cruz

4FwPyaNN.jpgPhóng to

Penelope Cruz tỏa sáng trong bộ đầm đuôi dài hở vai màu xanh xám liêu trai thiết kế bởi nhà Armani Prive và chiếc ví cầm tay cùng tông màu.

22. Tina Fey

z9gV4i2f.jpgPhóng to

Người dẫn chương trình Oscar Tina Fay trông sang trọng trong bộ đầm đen hở vai dáng đuôi cá của nhà thiết kế Carolina Herrera.

23. Shailene Woodley

HT5bHJgE.jpgPhóng to

"Tôi yêu thích bộ đầm này vì trông nó khác biệt và đẹp khó tả", Shailene Woodley nói về bộ đầm tay dài của nhà Valentino Couture.

24. Kelly Ripa

y9m592gr.jpgPhóng to

Kelly Ripa trông thật thoải mái, tự tin trên thảm đỏ với lựa chọn của cô: bộ đầm trắng xanh đuôi dài của nhà Carolina Herrera.

25. Ellie Kemper

nwK4qHOv.jpgPhóng to

Ellie Kemper trình diễn trên thảm đỏ bộ đầm đuôi cá lóng lánh sắc nhũ đồng hở vai của nhà thiết kế Armani Prive và chiếc ví cầm tay cùng gam màu.

26. Judy Greer

0uPpCgGs.jpgPhóng to

Judy Greer thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với bộ đầm độc đáo phối giữa màu đen và màu nhũ bạc của nhà Monique Lhuillier và chiếc ví cầm tay màu kim loại.

27. Leslie Mann

otrarrMG.jpgPhóng to

Leslie Mann cũng trong dáng dấp nàng tiên cá với bộ đầm ôm sát đuôi dài lấp lánh ánh hạt đính kim loại của nhà Roberto Cavalli.

28. Missi Pyle

0nYkFxpX.jpgPhóng to

Missi Pyle xinh đẹp trong bộ đầm màu xanh ngọc hở vai ôm sát của nhà thiết kế Valentina Delfino.

29. Maya Rudolph

RUwcKiqT.jpgPhóng to

Oscar Maya Rudolph thêm vào danh sách những nàng tiên cá trên thảm đỏ một bộ đầm đuôi cá màu mận chín nổi bật với tay áo kết bằng hạt đá pha lê và sợi thắt lưng ánh bạc của nhà thiết kế Johanna Johnson.

30. Melissa Leo

lX3mnHyr.jpgPhóng to

Người thắng giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Oscar 2011 cho phim The Fighter đến với giải Oscar năm nay trong bộ đầm phối hai màu đen và vàng nhũ trông sang trọng và thanh lịch.

31. Glenn Close

i7yVvreP.jpgPhóng to

Glenn Close duyên dáng trong bộ đầm đuôi cá màu xanh ngọc lục bảo của nhà Zac Posen phối với áo khoác cùng tông màu lịch lãm.

32. Wendi McLendon-Covey

gRSuQIe4.jpgPhóng to

Wendi McLendon-Covey chọn bộ đầm màu kem hở vai đính hạt bẹt đầy duyên dáng.

33. Kate Mara

fnUt9Lnx.jpgPhóng to

Nữ nghệ sĩ của phim American Horror Story - Kate Mara bước đi trên nền thảm đỏ trong bộ đầm hở vai điểm muôn ngàn hạt đá lấp lánh của nhà Jack Guisso Couture.

34. Janet McTeer

9QF8fB7w.jpgPhóng to

Janet McTeer cũng hóa thân thành nàng tiên cá trên thảm đỏ với bộ đầm lụa màu đỏ ngọc garnet trang nhã và đẹp rạng ngời.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên