01/07/2014 22:32 GMT+7

Bắt lãnh đạo Chi cục Lâm nghiệp TP.HCM

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Hơn 22g đêm 1-7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), CA TP.HCM vẫn đang khám xét nơi làm việc một lãnh đạo và một cán bộ Chi cục Lâm nghiệp TP.HCM (Q.Gò Vấp, thuộc Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn TP).

Tuyên án vụ tham ô gần 10 tỉ đồng ở Điện lực Biên HòaTham ô tài sản, nguyên thủ kho NH lãnh án chung thân

Việc khám xét này nhằm thu thập các tài liệu chứng cứ liên quan tới vụ án tham ô tài sản xảy ra tại đây.

Trước đó, cũng trong tối 1-7, PC46 Công an TP đã tống đạt quyết định khởi tố bị can về hành vi tham ô tài sản, thực hiện lệnh bắt tạm giam và khám xét nhà riêng của vị lãnh đạo Chi cục này tại đường Nơ Trang Long (Q.Bình Thạnh). Cùng thời gian trên, hai tổ công tác khác của PC46 Công an TP cũng thực tống đạt, thực hiện các lệnh bắt, khám xét nơi ở, nơi làm việc của một cán bộ khác thuộc Chi cục Lâm Nghiệp và giám đốc một doanh nghiệp có liên quan.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, khoảng vài năm qua, vị lãnh đạo chi cục này đã móc nối, chỉ đạo cấp dưới lập hàng loạt hóa đơn, chứng từ liên quan tới việc trồng rừng, trồng cây lâm nghiệp và thực hiện các dự án khác thuộc thẩm quyền quản lý, chi phối của Chi cục Lâm nghiệp. Thông qua doanh nghiệp của vị giám đốc bị PC46 khởi tố, các hóa đơn, chứng từ này được hợp thức hóa, biến không thành có để chiếm đoạt số tiền rất lớn.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên