23/02/2014 06:55 GMT+7

Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị

Q.LINH
Q.LINH

TT - Tháng thanh niên 2014 tại TP.HCM sẽ có chủ đề “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị” theo chủ đề chung của tuổi trẻ cả nước.

Khẳng định trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻTuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thịHành động cụ thể, việc làm thiết thực

Theo đó, sẽ tổ chức ngày hội thanh niên VN, tổ chức gặp đỡ đối thoại giữa thanh niên với cấp ủy, chính quyền; tổ chức hướng nghiệp cho ít nhất 50.000 thanh niên; giới thiệu việc làm cho ít nhất 10.000 người, trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho 20.000 thanh thiếu nhi và mỗi đơn vị có ít nhất một công trình thanh niên gắn với chủ đề đã được xác định.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền về truyền thống, nội dung của Tháng thanh niên sẽ tập trung vào các hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị và tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Trong chuỗi hoạt động của tháng còn có nhiều phần việc để tuổi trẻ TP tham gia xây dựng nông thôn mới và các chương trình góp phần đảm bảo an sinh xã hội, hoàn thành nhiệm vụ phát triển của địa phương, đơn vị.

Cũng sẽ có các hoạt động đồng hành cùng thanh niên TP trong việc xây dựng các sân chơi văn hóa tinh thần, tư vấn, hỗ trợ vốn vay làm ăn, trang bị kỹ năng thực hành xã hội, hướng nghiệp, dạy nghề và tạo việc làm cho các bạn có nhu cầu. Ngoài ra, còn tổ chức tham quan thực tế đến các nhà máy, xí nghiệp để định hướng nghề cho học sinh TP.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên