01/02/2014 05:30 GMT+7

Chúc "một nửa": Ông xã năm mới tăng cân nha!

Trần Thị Kim Mộng (Thừa Thiên - Huế) gửi xã yêu (Huế)
Trần Thị Kim Mộng (Thừa Thiên - Huế) gửi xã yêu (Huế)

TTO - Dịp tết cũng là lúc nhiều người muốn lời yêu thương với "một nửa" của mình. "Một nửa" ấy có thể là người vợ, người chồng hẹn thề cùng "tát biển Đông", là người yêu dấu hay một bóng hình làm trái tim xao động.

Nhiều lời chúc tham gia Chương trình Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương là những tâm tình như thế. Ở đó có lời động viên vợ/ chồng vững vàng trước những thử thách của cuộc sống, có niềm mong mỏi sẽ làm chỗ dựa cho nhau, có ước vọng nên duyên đôi lứa...

Chương trình "Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương" diễn ra tại http://tuoitre.vn/chuc-tet, kéo dài đến 24g ngày 6-2-2014 (tức mùng 7 tết Giáp Ngọ 2014), dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ. Mỗi người có thể gửi nhiều lời chúc, lời chúc cần viết bằng tiếng Việt có dấu, tối đa 100 từ.

Trong ngày mùng 2 tết hôm nay (1-2-2014), mời bạn đọc theo dõi một số lời chúc dành cho nửa yêu thương.

ZVjaH3wj.jpg
Ảnh Xuân tình yêu của tác giả Phan Thị Liên - dự thi ảnh Xuân trong tôi 2013, thuộc chương trình Online cùng tết Việt 2013
zP4EHvud.jpg
Mỗi lời chúc đăng tải trên trang Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương sẽ được hiển thị như tấm thiệp điện tử. Đường link tấm thiệp này sẽ được gửi ngay đến email người nhận lời chúc

* Xã ơi, 2 năm em và anh nên duyên vợ chồng, bao nhiêu cay đắng, cực khổ đều đã trải qua. Chúc cho xã năm mới dồi dào sức khỏe, yêu thương em nhiều hơn, công việc tốt hơn và mọi điều đều thành công mỹ mãn.

* Năm mới giáp Ngọ - Chồng bớt ki bo - Cấm chơi "kéo co" - Với cô bán lọ - Tiền này tiền nọ - Đưa hết vợ lo - Vợ bớt buồn xo - Hạnh phúc tròn vo.

* Đối với anh, bà xã luôn là số một vì bà xã lúc nào cũng là người động viên, chịu thương chịu khó vì chồng con. Chúc bà xã một năm mới luôn mạnh khỏe vui vẻ, hạnh phúc, lúc nào cũng trẻ đẹp và yêu đời.

* Tết đến xuân về, gửi em những lời chúc yêu thương nhất. Hãy luôn vui tươi và hạnh phúc bên anh em nhé. Cuộc sống có thăng trầm nhưng khi ta bên nhau, mọi khó khăn sẽ vượt qua.

* Ta mới quen nhau em nhỉ! Nhưng anh đã thương em rồi. Mùa xuân về em cũng về với anh em nhé!

Lời chúc = Thiệp điện tử gửi người thân yêu

Khi gửi lời chúc, bạn đọc có thể điền e-mail của người được nhận lời chúc (không bắt buộc).

E-mail này sẽ được bảo mật, hệ thống sẽ tự động gửi link lời chúc (được trình bày như một tấm thiệp điện tử) đến e-mail này khi lời chúc được đăng lên trang Chúc tết yêu thương.

* Chồng yêu! Đã 9 mùa xuân trôi qua rồi em cùng anh bước trên con đường hạnh phúc, có nắng, có gió, có mưa nhưng điều đó không làm cho em chùn bước. Em cùng anh xây dựng tổ ấm bé nhỏ của mình, bờ vai của anh đã cho em sự vững chắc để gia đình bé nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười. Một mùa xuân nữa lại đến em chúc anh tình yêu của em luôn mạnh khỏe, Công tác tốt và mãi là chỗ dựa vững chắc cho em và hai con anh nhé! Love you.

* "Mỗi mùa xuân ta thêm một tuổi, bước lần qua các toa xe lửa của thời gian". Tuổi tác không phải là vấn đề khi hai người yêu thương nhau phải không chồng yêu của vợ?

Vợ nhiều hơn chồng đến 4 tuổi và lại sắp già thêm 1 tuổi nữa rồi khi xuân đang về. Vợ tự tin khi chắc rằng ít ai nhìn vào hình ảnh của gia đình mình mà chê vợ già hơn anh. Chúc cho cả gia đình mình luôn cười vui tươi như thế này và vợ luôn... trẻ bằng chồng nhé!

* Chồng yêu à! Xuân năm nay là mùa xuân mà em thấy rất vui vì được ở bên chồng, được chồng yêu thương. Ngày em nhận lời làm vợ chồng cũng là ngày em lo lắng và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng giờ em thấy mình thật hạnh phúc, những lo lắng đã tan biến chỉ còn lại niềm vui trong em. Năm mới tới rồi vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, vui vẻ và nhất là luôn yêu vợ nhiều nhiều nhé chồng yêu của em.

* Ông xã, năm nay là năm thứ tư em được đón tết bên anh và con gái. Còn hạnh phúc nào hơn là tết đến vợ chồng mình lại cùng nhau chuẩn bị nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ để đón tết. Cám ơn ông xã đã cùng em đi suốt quãng thời gian qua, luôn đem đến niềm vui cho mẹ con em. Em cầu chúc cho anh luôn thành công trên tất cả nẻo đường mà anh đã chọn và hạnh phúc bên mẹ con em.

* Đây là mùa xuân đầu tiên mình cùng nhau đón chào năm mới nên em chúc ông xã yêu của em thật nhiều sức khỏe, tươi trẻ, yêu đời, ông xã mãi là người đàn ông tuyệt vời trong lòng bà xã và nhất là chúc ông xã luôn bình an và là chỗ dựa vững vàng cho bà xã. Chúc ông xã yêu mọi điều tốt đẹp, bên em suốt đời...

* Chúc ông xã năm mới khỏe mạnh và tăng cân nha. Ông xã ròm quá nên em rất lo lắng đó. Yêu ông xã nhiều lắm lắm!

* Bà xã yêu, thế là 5 năm trôi qua ngày chúng mình về cùng mái nhà. Thời gian trôi qua nhưng tình cảm anh dành cho em vẫn không hề thay đổi, vẫn vẹn nguyên như ngày đầu mình mới quen. Năm mới đến, anh chúc em mãi trẻ đẹp, vui khỏe, gia đình luôn bình an, tình cảm vợ chồng mình mãi luôn bền chặt cùng năm tháng em nhé, mãi luôn yêu em!

* Gửi người anh thương mến! Trời Sài Gòn những ngày giáp tết thật lạnh em nhỉ. Em nhớ mặc ấm và giữ gìn sức khỏe nghen. Mùa xuân - mùa của yêu thương, mùa của xum vầy, anh chúc em luôn hạnh phúc bên những người em yêu thương và quên đi những lo lắng muộn phiền của một năm đã qua em nhé. Thương em nhiều lắm người em gái nhỏ ơi!

* Em yêu, mùa xuân này đôi ta mừng một mầm xuân ra đời, anh hạnh phúc lắm. Mầm xuân ấy là kết quả của tình yêu và sẽ gắn chặt hơn đôi ta. Anh chúc em và mầm xuân tràn dâng sức sống. Anh đã làm bố và anh sẽ cố gắng vun đắp ngôi nhà chúng ta thêm hanh phúc. Cảm ơn em, cảm ơn mầm xuân của bố. Xuân này mình sẽ tràn ngập niềm vui bởi bên anh bên em đã có "chồi xuân vươn nhựa sống tràn dâng".

* Chồng à, em vừa nhận được tin công ty không thưởng tết, thế là tết năm nay mẹ con em lại nhờ tất cả vào đồng lương ba cọc ba đồng của chồng rồi. Cuộc sống vợ chồng mình còn nhiều khó khăn về vật chất nhưng em rất vui và hạnh phúc vì luôn có anh và con bên cạnh. Năm mới đến rồi chúc cho gia đình mình có sức khỏe và luôn nở nụ cười hạnh phúc như lúc này anh nhé. Em yêu anh, yêu gia đình mình nhiều lắm.

* Đã 365 ngày ta ở bên nhau, làm vợ của anh, vui có, buồn có, giận hờn có, nhưng nhiều nhất vẫn là tiếng cười và niềm vui. Em rất hạnh phúc khi ở bên chồng. Năm mới, em chúc xã thật nhiều sức khoẻ, thành công và hạnh phúc bên em và con. Luôn là chồng ngoan, chồng giỏi của em xã nhé!

* Chồng yêu à! Xuân năm nay là mùa xuân mà em thấy rất vui vì được ở bên chồng, được chồng yêu thương. Ngày em nhận lời làm vợ chồng cũng là ngày em lo lắng và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng giờ em thấy mình thật hạnh phúc, những lo lắng đã tan biến chỉ còn lại niềm vui trong em. Năm mới tới rồi vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, vui vẻ và nhất là luôn yêu vợ nhiều nhiều nhé chồng yêu của em.

* Chồng yêu thương! Biết anh năm nay trực tết tại đơn vị, em gác lại mọi nỗi buồn yêu thương, viết gửi tặng anh lời chúc đầu xuân từ đáy lòng mình. Chúc anh xuân mới: dồi dào sức khỏe, vui vẻ tâm hồn, công tác thành công- trọn tâm việc nước. Là ông bố trẻ - gương sáng con soi. Bộ đội kỷ cương, tình thương trách nhiệm. Người chồng mẫu mực, yêu quý vợ hiền, hạnh phúc ngọt ngào, gia đình tổ ấm! Hậu phương vững chắc tiền tuyến xông pha. Cả nhà chúng ta, thương nhau mãi mãi!

40 bao lì xì đang đợi bạn đọc

Chương trình "Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương" diễn ra tại http://tuoitre.vn/chuc-tet, kéo dài đến 24g ngày 6-2-2014 (tức mùng 7 tết Giáp Ngọ 2014).

Với 20 lời chúc nhận được nhiều lượt “Thích” (like) nhất và 20 lời chúc được “Chia sẻ” (Share) nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook, mỗi tác giả lời chúc sẽ được nhận một bao lì xì đồng hạng từ Tuổi Trẻ Online trị giá 500.000đ. Thông tin cá nhân xét giải căn cứ vào thông tin trong tài khoản e-soft của người gửi lời chúc.

"Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương" là nội dung thuộc chương trình Online cùng tết Việt 2014, do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN Eximbank tài trợ.

Các sân chơi khác của chương trình đã và sẽ được giới thiệu đến bạn đọc trong thời gian tới gồm: thi clip xuân, thi ảnh xuân, thi thơ tình xuân, trò chơi Xông đất. Tổng giải thưởng chương trình Online cùng tết Việt 2014 là 150 triệu đồng.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Clip Online cùng tết Việt 2014Xôm tụ vui tết và thi tết với Online cùng tết ViệtMời bạn đọc tham gia cuộc thi Thơ tình mùa xuânKhám phá ngày tết, san sẻ yêu thươngOnline cùng tết Việt với Tuổi Trẻ MobileHơn 500 Chúc tết yêu thương đã chọn TTO làm cầu nối

Trần Thị Kim Mộng (Thừa Thiên - Huế) gửi xã yêu (Huế)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên