07/12/2013 02:15 GMT+7

Chụp ảnh chân dung miễn phí cho người nghèo

MẪN TIÊN - T.NGỌC
MẪN TIÊN - T.NGỌC

TT - Vào ngày 7-12, hơn 1.000 nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên sẽ tham gia chụp và tặng ảnh miễn phí cho tất cả trẻ em mồ côi, bệnh nhân, người khuyết tật, lao động nghèo... trong ngày hội Help portrait Việt Nam 2013.

Help portrait là ngày hội chụp ảnh miễn phí cho người nghèo nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam, Help portrait do một nhóm bạn trẻ năng động, yêu nhiếp ảnh thành lập từ năm 2010 với ý tưởng tập hợp đông đảo người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh có tinh thần cống hiến vì cộng đồng.

Ngày hội được tổ chức đồng loạt tại 40 địa điểm của 11 tỉnh, TP: Hà Nội, Hà Giang, Nha Trang (Khánh Hòa), Biên Hòa (Đồng Nai), Đà Lạt (Lâm Đồng), Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Bình Thuận, TP.HCM, Cần Thơ.

Cụ thể tại Hà Nội có ba địa điểm: Viện Huyết học trung ương số 14 Trần Thái Tông, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi. Tại TP. HCM tổ chức ở bốn địa điểm, trong đó trọng tâm là ở Trung tâm Công tác xã hội, Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM số 5 Đinh Tiên Hoàng, quận 1.

Theo ban tổ chức, trong ngày hội các nhiếp ảnh gia sẽ thực hiện chụp 4.500 bức ảnh chân dung. Ảnh sẽ được in và tặng ngay cho người chụp tại chỗ. Khổ ảnh lớn (20x30) với các đề tài ảnh gia đình, ảnh thương binh, bệnh binh, vận động viên, bệnh nhi ung thư... bên cạnh ảnh chân dung cá nhân.

Xem thông tin chi tiết các điểm chụp ảnh tại www.help-portrait.vn.

MẪN TIÊN - T.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên