29/11/2013 09:59 GMT+7

3.000 bạn trẻ tham gia "Tỏa sáng nghị lực Việt"

NGUYỄN NGOÃN
NGUYỄN NGOÃN

TTO - Hơn 3.000 bạn trẻ đã tham gia lễ phát động chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tối 28-11.

9pelAYe9.jpgPhóng to
Một bạn trẻ tham gia đặt câu hỏi và chia sẻ tại chương trình - Ảnh: Nguyễn Ngoãn

Tiếp nối chương trình “Nick Vujicic tại Việt Nam”, chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp một số đơn vị tổ chức nhằm thực hiện cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” do Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ 4 phát động.

“Tỏa sáng nghị lực Việt” tôn vinh những tấm gương vượt lên số phận, có những thành tích tốt, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước... nhằm thúc đẩy sự phấn đấu vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam.

Với thông điệp “sống trung thực - sống trách nhiệm - sống nghị lực”, chương trình đã nhận được nhiều hưởng ứng từ các bạn trẻ. Nguyễn Trần Ngọc Linh - sinh viên CĐ Kinh tế kỹ thuật Phú Lâm - chia sẻ: “Tôi đã sống và không trung thành với ước mơ của mình. Hiện tôi đang theo học một ngành mà tôi không hề yêu thích. Qua chương trình này, tôi thấy mình cần phải trung thực và trách nhiệm với bản thân hơn. Tôi dự kiến sẽ theo đuổi lại ngành học mà tôi thích, chỉ có như thế tôi mới thành công với chính mình”.

Trước đó, ngày 24-11, lễ phát động lần 1 chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” đã diễn ra tại Hà Nội.

NGUYỄN NGOÃN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên