09/04/2014 17:20 GMT+7

Giao dịch vàng trầm lắng trong ngày nghỉ lễ

A.H.
A.H.

TTO - Sau khi chạm mức 1.315 USD/ounce, giá vàng thế giới đã giảm dần, lúc 16g chiều nay còn 1.308 USD/ounce, quy đổi tương đương 33,3 triệu đồng/lượng.

krUxCviv.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Thuận Thắng

Giá vàng thế giới đã tăng mạnh kể từ chiều hôm qua (8-4) sau khi có hàng loạt thông tin hỗ trợ như căng thẳng Mỹ - Nga gia tăng khi ngoại trưởng Mỹ - John Kerry cáo buộc Nga khuấy động bất ổn tại miền đông Ukraine và Ngân hàng trung ương Iraq tuyên bố tăng mua vàng trong những tháng tới.

Do rơi vào ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương nên hôm nay nhiều DN lớn như SJC, PNJ không niêm yết giá mới. Lúc 16g chiều nay bảng giá vàng bán ra tại Công ty SJC vẫn ở mức 35,74 triệu đồng/lượng, mua vào 35,68 triệu đồng/lượng như mức giá chiều hôm qua.

Trong khi đó một số Công ty vàng tư nhân khác vẫn mở cửa hoạt động, mức giá bán ra cũng không thay đổi nhiều so với cuối ngày hôm qua. Như tại Công ty Mi Hồng, DOJI giá bán vàng miếng đều ở mức 35,75 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giữa giá mua – bán tại Công ty DOJI lên đến 100.000 đồng/lượng, trong khi tại Công ty Mi Hồng mức chênh lệch là 60.000 đồng/lượng.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ cho thấy do rơi vào ngày nghỉ lễ nên giao dịch vàng trên thị trường vàng khá trầm lắng.

So với giá vàng thế giới quy đổi, giá vàng trong nước đang cao hơn 2,45 triệu đồng/lượng.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên