02/06/2014 13:32 GMT+7

Mưa lớn, thí sinh vào phòng thi quần áo ướt sũng

LƯU TRANG - MỸ DUNG - NGÔ THIÊN PHÚC
LƯU TRANG - MỸ DUNG - NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Sau môn văn vào buổi sáng, chiều nay (2-6), thí sinh cả nước sẽ dự thi hai môn vật lý và lịch sử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014.

Gợi ý bài giải môn ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2014Đề thi văn khơi gợi lòng yêu nước trong học sinhSáng nay 2-6 sĩ tử cả nước nhói lòng với Giàn khoan 981

RICYHRkw.jpgPhóng to
Nhiều thí sinh bị ướt hết quần áo - Ảnh: Lưu Trang

Tại TP.HCM, đầu giờ chiều trời đổ mưa lớn, rất nhiều thí sinh bị ướt quần áo, giấy tờ.

Tại hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Văn Giàu (Bình Thạnh), nhiều học sinh đến trễ, bị ướt hết quần áo, giấy tờ. Không ít học sinh đứng dọc các hành lang để vắt khô quần áo. Hiện tại, sân trường đã bị ngập nước.

Ghi nhận ở một số Hội đồng thi tại TP.HCM, số thí sinh chọn thi môn vật lý vượt xa môn lịch sử. Ở một vài hội đồng, số thí sinh thi môn lịch sử chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tại hội đồng thi THPT Bình Hưng Hòa (Q. Bình Tân), số thí sinh thi môn sử là 161 và thí sinh thi môn lý là 196 em.

Hội đồng thi tại THCS Lê Lợi là nơi thi của thí sinh 5 trường THPT trên địa bàn quận Tân Phú với số thí sinh thi môn văn đến 648 em. Nhưng chiều 2-6, chỉ có 30 thí sinh (được bố trí 2 phòng) chọn thi môn sử. Trong khi đó, thí sinh chọn thi môn lý được xếp đến 19 phòng với số lượng ước chừng 456 em. Tương tự, tại Hội đồng thi THCS Đồng Khởi, số thí sinh thi môn sử cũng chỉ được xếp trong 2 phòng (với con số trên dưới 30 em).

Đồng Nai: Một hội đồng thi không có thí sinh chọn ngoại ngữ, sử

Toàn tỉnh Đồng Nai có 27.229 thí sinh (gồm 23.433 thí sinh hệ THPT và 3.796 hệ giáo dục thường xuyên) chia đều cho 55 hội đồng thi với 1.190 phòng thi, trong đó có 24 hội đồng thi ghép thí sinh hệ THPT và hệ giáo dục thường xuyên.

Trong 55 hội đồng thi, có đến 5 hội đồng không có thí sinh đăng ký chọn thi môn sử, một hội đồng thi chỉ có 1 thí sinh đăng ký thi môn sử. Trong đó, trường THPT Đắc Lua, huyện Tân Phú trong 81 thí sinh dự thi năm nay không có học sinh nào chọn cả 2 môn sử và ngoại ngữ.

LƯU TRANG - MỸ DUNG - NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên