Nhiều trường ở TP.HCM tổ chức lễ trưởng thành, tri ân

H.HG.
H.HG.

TT - Sáng 10-5, nhiều trường THPT trên địa bàn TP.HCM đã tổ chức lễ trưởng thành và tri ân cho học sinh lớp 12. Tại Trường THPT Thanh Đa, tất cả học sinh lớp 12 đã cùng đứng lên tuyên thệ: “Ra sức học tập để đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ để đền đáp công ơn nuôi dạy của cha mẹ và thầy cô giáo. Mãi mãi nhớ đến Trường THPT Thanh Đa thân yêu với lòng biết ơn sâu sắc...”.

u4sgb5yJ.jpgPhóng to
Bạn Phạm Hoàng Thủy Tiên, lớp 12A5 Trường THPT Thanh Đa, xúc động tặng hoa cho mẹ mình trong ngày lễ trưởng thành, tri ân sáng 10-5 - Ảnh: Như Hùng

Buổi lễ cũng là dịp để học sinh nói lên tình cảm của mình đối với cha mẹ, thầy cô. “Trong ba năm qua, chúng con biết rằng đã không ít lần chúng con phạm lỗi khiến cha mẹ, thầy cô phiền lòng. Cha mẹ, thầy cô hãy cho con nói lên lời xin lỗi và cảm ơn muộn màng” - Trần Bích Hà, học sinh lớp 12A9, xúc động phát biểu.

Được biết, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo tất cả các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TP đều phải tổ chức lễ trưởng thành và tri ân cho học sinh lớp 5, 9, 12 nhằm tạo một kỷ niệm đẹp, sâu sắc cho học sinh lớp cuối cấp.

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên