23/02/2014 07:54 GMT+7

Sẽ kỷ luật giáo viên đánh học sinh thủng màng nhĩ

V.TOÀN
V.TOÀN

TT - Sau khi trường có văn bản đề nghị, phòng giáo dục huyện sẽ xem xét hình thức kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo hoặc buộc thôi việc đối với giáo viên này

Ngày 22-2, Phòng GD-ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã chỉ đạo hội đồng kỷ luật của Trường THCS Hưng Bình họp gấp để kiểm điểm việc giáo viên Trần Thế Vinh (30 tuổi, giảng dạy môn mỹ thuật) - người đã đánh em Phan Văn Chung (học sinh lớp 8A Trường THCS Hưng Bình) thủng màng nhĩ.

Học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh thủng màng nhĩ Thầy giáo tống tình học sinh lãnh 18 tháng tù

Ông Trần Đình Hùng, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Hương Khê, cho biết: “Sau khi trường có văn bản đề nghị, phòng sẽ xem xét hình thức kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo hoặc buộc thôi việc đối với giáo viên này”.

Trong môn học mỹ thuật sáng 18-2, khi thấy em Chung gửi bạn ngồi bàn trước một mẩu giấy, thầy Vinh gọi Chung lên bục giảng. Sau khi biết nội dung trong mẩu giấy chỉ là việc Chung nhờ bạn cho mượn cây bút để viết thay vì phải gọi hỏi ồn ào trong giờ học, thầy Vinh vẫn nặng lời quát mắng rồi tát mạnh vào mang tai Chung. Hậu quả, em Chung phải nhập viện trong tình trạng bị thủng màng nhĩ trái.

“Ngày 21-2, em Chung đã xuất viện và đi học trở lại” - ông Hùng cho biết.

V.TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên