22/01/2014 16:35 GMT+7

Thầy giáo tống tình học sinh lãnh 18 tháng tù

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Mặc dù đã có vợ con nhưng giữa thầy giáo dạy thêm và cô học trò vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương. Để níu kéo tình cảm, người thầy hơn học trò cả con giáp còn thực hiện hành vi bắt cóc, tống tình chính người tình của mình.

Ngày 22-1, Tòa án nhân dân TP Hải Phòng mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Tuấn Hoàng (32 tuổi, P.Lạc Viên, Q.Ngô Quyền) - giáo viên dạy thêm ở một số trung tâm luyện thi đại học trên địa bàn TP Hải Phòng - hành vi đe dọa giết người, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Trước đó, bị cáo Hoàng bị khởi tố với hai tội danh trên vì có hành vi bắt cóc, tống tình cô học trò của mình.

Theo cáo trạng, ngày 21-7-2013, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng bắt quả tang Hoàng có hành vi bắt cóc em N.Q.A. (19 tuổi, Q.Lê Chân, Hải Phòng) đưa đến một nhà nghỉ trên đường Lương Khánh Thiện (Q.Ngô Quyền). Tại nhà nghỉ, Hoàng đã dùng dây trói chân tay Q.A. lại và dùng súng ngắn chĩa vào người dọa bắn, ép Q.A. phải tiếp tục yêu Hoàng. Cơ quan công an thu giữ tại phòng nghỉ một khẩu súng ngắn, 7 viên đạn và một vỏ đạn.

Trước đó, từ giữa năm 2012, Q.A. đăng ký học thêm tại nhà Hoàng. Mặc dù đã có vợ con nhưng giữa Hoàng và cô học trò này vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương. Gia đình biết chuyện đã ngăn cấm, không cho Q.A. đi học thêm nữa. Hoàng đã nhiều lần gọi điện đòi gặp và dọa dẫm Q.A.

Tại phiên tòa, gia đình Q. A. không yêu cầu bồi thường và đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho Hoàng. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng 6 tháng tù giam về tội đe dọa giết người, 12 tháng tù giam về tội tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, tổng hình phạt là 18 tháng tù giam.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên