27/09/2013 14:55 GMT+7

Hủy con dấu cũ, cấp dấu mới cho ĐH Hùng Vương

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Đây là kiến nghị vừa được chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân gửi đến Tổng cục cảnh sát - Bộ Công an.

ĐH Hùng Vương bị đình chỉ tuyển sinh Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM bị “giam lỏng” tại ĐH Hùng Vương Yêu cầu tổ chức đại hội cổ đông để xử lý mâu thuẫn

uX6YKnfj.jpgPhóng to
Đại hội cổ đông bất thường sáng 26-6 tại trường ĐH Hùng Vương chỉ có 9/14 cổ đông lớn tham gia - Ảnh: TT

Trong công văn gửi Tổng cục cảnh sát, chủ tịch UBND TP.HCM cho rằng hành vi chiếm giữ con dấu ĐH Hùng Vương của ông Lê Văn Lý (người đã không được UBND TP công nhận là hiệu trưởng ĐH Hùng Vương) và các cá nhân khác là bất hợp pháp, cần phải được xử lý.

Để tổ chức điều hành hoạt động của trường và kịp thời tổ chức thi và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên năm học 2012 - 2013, UBND TP đề nghị Tổng cục cảnh sát thu hồi và hủy con dấu của ĐH Hùng Vương đang do ông Lê Văn Lý và những người liên quan chiếm giữ. Đồng thời cấp con dấu khác cho HĐQT được công nhận hợp pháp của trường.

Trước đó, ngày 14-6, UBND TP đã ra quyết định về việc không công nhận hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đối với ông Lê Văn Lý. Yêu cầu ông Lý bàn giao nhiệm vụ, con dấu, các hồ sơ sổ sách, giấy tờ có liên quan đến chức vụ hiệu trưởng cho HĐQT đại học Hùng Vương trong thời hạn bảy ngày từ khi nhận quyết định. Tuy nhiên cho đến nay ông Lý vẫn không chấp hành, dẫn đến trường ĐH Hùng Vương TP.HCM không có con dấu để điều hành hoạt động.

Tiếp đến, vào ngày 20-8 và ngày 27-8, đoàn công tác của Tổng cục cảnh sát - Bộ Công an đã làm việc với ĐH Hùng Vương để kiểm tra việc quản lý, sử dụng con dấu của trường. Tuy nhiên, người đang giữ con dấu là ông Ngô Đình Linh (nguyên trưởng phòng Hành chính tổng hợp) đã bất hợp tác, không bàn giao cho cơ quan chức năng.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên