07/07/2014 11:09 GMT+7

Hoa Kỳ triển khai chương trình hỗ trợ cho phát triển Việt Nam

NGUYÊN PHƯƠNG
NGUYÊN PHƯƠNG

TTO - Nhân kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao (1995-2015) giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ thông báo triển khai “chương trình Hỗ trợ Quy mô nhỏ”

Chương trình sẽ tài trợ tối đa 10.000 đô la cho các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, cũng như các cá nhân Việt Nam triển khai các dự án, ý tưởng... cho sự phát triển đất nước.

Chương trình dành sự ưu tiên cho các dự án, hoạt động nhằm thúc đẩy quản trị tốt, tăng tính minh bạch trong chính phủ, tính pháp quyền và nhân quyền; phát triển xã hội dân sự; thúc đẩy sự trao đổi thông tin và xây dựng truyền thông chuyên nghiệp; bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên; hỗ trợ quy hoạch đô thị bền vững phục vụ các cộng đồng mở rộng; khuyến khích giải quyết xung đột có trách nhiệm và minh bạch; tăng cường hiểu biết về Hoa Kỳ, tạo cơ hội tiếp cận cho những nhóm có hoàn cảnh kinh tế khó khăn; tuyên truyền cho quyền của các nhóm thiểu số, phụ nữ, trẻ em gái, và người dân ở các tỉnh vùng sâu vùng xa. Các dự án được thực hiện ở các tỉnh khó khăn và vùng xa sẽ được xem xét đặc biệt.

Để nộp đề xuất dự án, điền trực tuyến (bằng tiếng Anh) tại địa chỉ http://goo.gl/ClRXib trước 17h00 ngày 31 tháng 7 năm 2014. Kết quả lựa chọn sẽ được công bố vào trung tuần tháng 8.

NGUYÊN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên