29/10/2013 09:55 GMT+7

Sẽ có kết luận nguyên nhân anh Nguyễn Duy Hải tử vong

Q. TRUNG - PHAN THÀNH
Q. TRUNG - PHAN THÀNH

TTO - Sáng sớm 29-10, lễ tiễn đưa anh Nguyễn Duy Hải, người được mổ bóc tách khối bướu nặng gần 90 kg tại bệnh viện FV (TPHCM) cách đây gần hai năm, đã diễn ra tại nhà riêng (26/30 Xuân An, P.3, TP Đà Lạt).

Đông đảo bà con, bạn bè, thân quyến đã đến chia tay linh cữu anh Hải.

Nhớ nụ cười lạc quan của anh ChẹmAnh Nguyễn Duy Hải đột ngột qua đời!Xem tường thuật ca mổ10 năm và 80kg

tBbcP08O.jpgPhóng to
Hai vợ chồng anh Nguyễn Duy Sang và chị La Thị Thu Hằng cầm di ảnh anh Nguyễn Duy Hải tại nghĩa trang Du Sinh sáng ngày 29-10 - Ảnh: Q.Trung
dTWeSExT.jpgPhóng to
Đôi nạng của anh Nguyễn Duy Hải cũng được chôn cùng anh dưới huyệt - Ảnh: Q.Tr.
JauwEWBE.jpgPhóng to
Đông đảo bà con, gia quyến và những người yêu mến anh Nguyễn Duy Hải đến tiễn đưa anh vào lòng đất mẹ sáng ngày 29-10 - Ảnh: Q.Tr.
inGIsbAl.jpgPhóng to
Mẹ anh Duy Hải khóc nức nở trước sự ra đi đột ngột của con trai - Ảnh: Q.Tr.
krL8L4bM.jpgPhóng to
Mẹ anh Duy Hải khóc nức nở trước sự ra đi đột ngột của con trai - Ảnh: Q.Tr.
Krhh3uvw.jpgPhóng to
Quan tài của anh Hải được đưa đến nhà thờ Con Gà (TP Đà Lạt) làm lễ trước khi được đưa ra nghĩa trang Du Sinh sáng ngày 29-10 - Ảnh: Q.Trung

Anh Nguyễn Duy Sang, em ruột anh Duy Hải, cho biết đoàn xe đưa anh Hải đi quanh trung tâm thành phố Đà Lạt trước khi đưa anh đến nghĩa trang Du Sinh. Linh cữu anh Hải sẽ được an táng bên mộ phần của cha mình theo di nguyện của anh trước khi mất.

Người đau buồn nhất có lẽ là bà Nguyễn Thị Cho Con, mẹ anh Duy Hải. Bà nức nở khóc liên tục từ lúc di quan tại nhà cho đến lúc hạ huyệt.

Đại diện bệnh viện FV sáng 29-10 cho biết bệnh viện đã làm việc xong với hai bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt và bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Bệnh viện cam kết sẽ công bố nguyên nhân chính thức cái chết của anh Hải trong nay mai sau khi nhận được ý kiến của bác sĩ McKay McKinnon, bác sĩ người Mỹ phẫu thuật bóc tách khối u cho anh tại bệnh viện FV ngày 5-1-2012.

Theo lời anh Sam Ottawa, người sáng lập mạng lưới ảo phép mầu y học (Virtual medical miracle network) tại Canada, bác sĩ McKinnon sẽ không trả lời truyền thông cho đến khi nhận được kết luận chính thức từ bệnh viện FV và bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Q. TRUNG - PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên