21/10/2011 18:58 GMT+7

Khám và chẩn đoán bệnh miễn phí cho chị Mai

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 21-10, sau khi đọc bài “Thêm một trường hợp trẻ hóa già” trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hữu Tùng - chủ tịch HĐQT Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ đã liên hệ với báo Tuổi Trẻ và cho biết sẽ miễn toàn bộ chi phí đi lại, lưu trú, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, chi phí thuê các chuyên gia y khoa đến hội chẩn về bệnh tình của chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (27 tuổi, khối phố Thanh Nam, phường Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam).

0ThXU4uh.jpgPhóng to
Đoàn bác sĩ khám và chẩn đoán bệnh trực tiếp cho chị Mai - Ảnh: Đoàn Cường

Chiều cùng ngày, đoàn bác sĩ gồm 2 tiến sĩ da liễu và nội tiết của Bệnh viện Hoàn Mỹ đã đến nhà chị Mai để thăm khám sơ bộ cho chị. Theo Tiến sĩ Ngô Hồng Phong - Khoa da liễu thẩm mỹ (Bệnh viện Hoàn Mỹ), tình trạng da của chị Mai bị lão hóa khá nặng nề so với độ tuổi 27.

Không những vậy, chị Mai còn có tiền sử dị ứng rất mạnh, bị mề đay mạn tính liên quan đến nhiều yếu tố cơ địa khác.

Trong lúc bị bệnh, chị Mai còn sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nên cũng có thể gây cho bệnh nặng hơn. Bệnh của chị Mai mắc đã lâu nên chắc chắn việc chữa trị sẽ không đơn giản. “Cụ thể thế nào thì các bác sĩ phải hội chẩn mới đưa ra được kết luận chính xác nhất” - tiến sĩ Phong cho hay.

Ngày 22-10, Bệnh viện Hoàn Mỹ đến đón chị Mai để khám bệnh. Sau đó sẽ mời các chuyên gia da liễu, nội tiết của Huế, TP.HCM tham gia hội chẩn. Khi có kết quả hội chẩn, phía Bệnh viện sẽ tiếp tục có chính sách khác với chị Mai.

9f3ebMEq.jpgPhóng to
Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai - Ảnh: Đoàn Cường

Trước đó, ngày 20-10, Tuổi Trẻ đã thông tin về trường hợp lão hóa của chị Nguyễn Thị Ngọc Mai trong bài “Cô gái 27 tuổi như bà lão ở Hội An”. Theo đó, từ năm 12 tuổi, chị Mai phát bệnh với các biểu hiện ngứa, nổi mề đay, sưng vù mặt, người sút cân.

Khoảng năm 2008 đến nay, bệnh tình chị trở nên ngày càng nặng. Toàn bộ giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái xe của chị Mai đều có hình ảnh rất già so với tuổi 27 của chị.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cô gái biến thành bà lão: Có thể trẻ lại“Ngày vui nhất của vợ chồng tôi”Cô gái 26 tuổi biến thành bà lãoCần sinh thiết lại tế bào da cho chị Phượng

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên