20/10/2011 14:23 GMT+7

Cô gái 27 tuổi như bà lão ở Hội An

HỮU KHÁ - ĐOÀN CƯỜNG
HỮU KHÁ - ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 20-10, người dân tại khối phố Thanh Nam, phường Cẩm Châu, TP Hội An (Quảng Nam) xôn xao trước trường hợp một người phụ nữ mới 27 tuổi tên Nguyễn Thị Ngọc Mai cũng có khuôn mặt như bà lão.

Read this on Tuoitrenews.vnCô gái biến thành bà lão: Có thể trẻ lại“Ngày vui nhất của vợ chồng tôi”Cô gái 26 tuổi biến thành bà lãoCần sinh thiết lại tế bào da cho chị Phượng

DcpKQNJq.jpgPhóng to
Chị Mai ngồi giữa, bên cạnh là mẹ và anh Hương (chồng chị)
Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Mới đối diện không ai có thể tin chị Mai mới 27 tuổi vì làn da nhăn nheo, khuôn mặt già nua. Tuy nhiên, nhìn dáng đi, giọng nói và từng cử chỉ thì không khác một cô gái trẻ. Bà Nguyễn Thị Mứt, mẹ chị Mai, cho biết nhiều người trong khối phố sau khi đọc báo thấy trường hợp chị Phượng - "cô gái 26 tuổi biến thành bà lão" - đã đến gia đình bà động viên báo lên chính quyền để nhờ giúp đỡ chữa trị.

Bà Lê Thị Sáu (60 tuổi), nguyên giáo viên dạy chị Mai hồi còn nhỏ, cho biết: “Khi đang là giáo viên chủ nhiệm lớp em Mai, tôi phát hiện em có những biểu hiện khác thường trên khuôn mặt. Sau đó khuôn mặt trẻ thơ dần dần nhăn nheo như bà già. Về sau bệnh tình của em càng nặng nên phải nghỉ học”.

ZstqMK6w.jpgPhóng to
Dù khuôn mặt già nhưng dáng đi và giọng nói của chị Mai y hệt cô gái trẻ

Theo bà Mứt, khi phát hiện bệnh Mai vừa tròn 12 tuổi với các biểu hiện ngứa, nổi mề đay, sưng vù mặt, người sút cân, "gia đình đã đưa cháu đi chữa trị khắp nơi cả đông tây y nhưng không khỏi. Sau đó nghe nhiều người mách bảo, chúng tôi cho cháu uống liền mấy chục thang thuốc đông y. Được thời gian da dẻ cháu đỡ hơn thì lập gia đình với Trần Thanh Hương năm 2005 và sau đó sinh hạ được hai đứa con. Hai cháu hiện vẫn khỏe mạnh".

Tuy nhiên, khoảng năm 2008 bệnh tình chị trở lại và ngày càng nặng thêm. Anh Nguyễn Văn Đức, bí thư Đoàn phường Cẩm Châu ở cạnh nhà chị Mai, cho biết hồi nhỏ chị bình thường nhưng sau đó nhiều người bất ngờ khi thấy chị già hơn cả mẹ ruột của mình.

Toàn bộ giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái xe của chị Mai đều có hình ảnh rất già nua hơn hẳn tuổi 27 của chị.

HỮU KHÁ - ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hội An cô gái bà lão