05/05/2014 21:28 GMT+7

Khởi tố 3 công nhân hiếp dâm nữ kế toán

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Chuốc rượu cho nữ kế toán của công ty say, ba công nhân làm việc tại một công ty trên địa bàn quận 9, TP.HCM đưa về phòng trọ rồi dùng vũ lực lần lượt hãm hiếp. Cả ba đã bị khởi tố.

Ngày 5-5, Cơ quan CSĐT Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 3 nghi can Nguyễn Thành L (17 tuổi), Võ Văn Út Hết (21 tuổi) và Phan Thanh H (17 tuổi) về hành vi “hiếp dâm”.

Theo cơ quan công an, L, Hết và H đều là công nhân làm việc tại một công ty trên địa bàn quận 9. Sau khi hết giờ làm việc, đêm 26-4, nhóm này đã rủ kế toán của công ty là chị P.T.C.H. (22 tuổi, ngụ quận 2) đi nhậu.

Sau cuộc nhậu, cả nhóm kéo nhau đi nhậu tăng 2 tại một quán ăn khác ở quận 9. Khi bước vào quán, nhóm của L, Hết và H gặp nhóm thanh thiếu niên có mâu thuẫn với nhóm trước đó nên sau khi cự cãi thì cả nhóm ra về. Khi đó, L, Hết và H nảy sinh ý định bắt cóc chị H. đưa về phòng trọ để hiếp dâm vì chị H. đã say.

Khoảng 23g30 ngày 26-4, nhóm này đưa chị H. về phòng trọ ở đường Làng Tăng Phú (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) rồi dùng vũ lực lần lượt hãm hiếp chị H..

Khi cả ba đang “hành sự” thì người dân ở khu trọ tình cờ phát giác và truy hô, báo công an. Sau đó cả ba đối tượng bị công an bắt giữ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên