24/04/2014 07:58 GMT+7

Sáng 24-4, Dương Chí Dũng lặng lẽ hầu tòa sớm

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Ngày 24-4, ngày thứ ba phiên phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng, bị cáo Dương Chí Dũng đã đến tòa rất sớm, ngồi trò chuyện với một chiến sĩ bảo vệ trước vành móng ngựa.

3OzODjUe.jpgPhóng to
Dương Chí Dũng được dẫn tới tòa lúc 7g, sớm nhất, ngồi nói chuyện với một chiến sĩ bảo vệ - Ảnh T.L chụp màn hình tivi

Phúc thẩm vụ Dương Chí Dũng: Luật sư đề nghị tòa hủy án, điều tra lạiBất ngờ xuất hiện tình tiết có lợi cho Dương Chí Dũng

Mặc dù trong phần tranh luận tại phiên tòa hôm qua 23-4, đại diện VKS xét xử phúc thẩm (VKSND Tối cao) đề nghị tòa bác đơn kháng cáo kêu oan của Dương Chí Dũng, y án tử hình bị cáo Dũng và Mai Văn Phúc (nguyên tổng giám đốc Vinalines). Tuy nhiên, Dương Chí Dũng (nguyên Cục trưởng Cục hàng hải) vẫn tỏ thái độ bình thường, không căng thẳng, suy sụp như lúc nghe kết án tử hình.

Được dẫn giải tới tòa sớm nhất, Dương Chí Dũng lặng lẽ trò chuyện với cảnh sát tư pháp dẫn giải. Từ đầu phiên tòa phúc thẩm này, trong khi các bị cáo khác mặc đồng phục màu xanh của trại giam thì duy nhất nguyên cục trưởng vẫn diện sơ-mi trắng, đóng thùng.

Trong phần đề nghị, tuy cho rằng bản án tử hình đối với Dương Chí Dũng là phù hợp nhưng VKSND Tối cao cũng đề nghị Tòa phúc thẩm xem xét lại phần tài sản kê biên của bị cáo Dũng.

Theo VKS, việc tòa kê biên toàn bộ các căn nhà của Dương Chí Dũng (là tài sản chung của bị cáo với vợ là bà Phạm Thị Mai Phương) và 2 căn hộ mà bị cáo mua cho bà Phan Thị Thảo (bạn gái) là chưa xem xét đến quyền lợi của bà Phương và bà Thảo. Tại tòa, bà Thảo kháng cáo cho rằng bà cũng bỏ 600 triệu khi mua căn hộ.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên