06/03/2014 22:44 GMT+7

Ép nạn nhân đi hát karaoke rồi hiếp dâm tập thể

TRUNG ANH - H.M
TRUNG ANH - H.M

TTO - Ngày 6-3, TAND huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm tập thể.

Theo đó, tòa đã tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Ngọc Phước (23 tuổi) 8 năm 6 tháng tù, Nguyễn Quang Vinh (23 tuổi) 7 năm 6 tháng tù và Nguyễn Ngọc Đoàn (23 tuổi), Hoàng Minh Chiến (27 tuổi, cùng ngụ ấp Gia Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) mỗi bị cáo 5 năm tù về tội hiếp dâm.

Theo cáo trạng, trưa 27-6-2013, Nguyễn Hoàng Thiên Vũ và Đỗ Quốc Quý (cùng 24 tuổi, đã bỏ trốn) lái xe máy đến quán cà phê ở xã Phú Cường, huyện Định Quán.

Tại đây, Vũ và Quý ép buộc V.T.T.H ( 23 tuổi), nhân viên quán cà phê đi đến một quán karaoke ở xã Gia Tân 3 hát. Khi cả hai đưa H. đến quán thì đã có các bị cáo Phước, Vinh, Đoàn, Chiến đang chờ sẵn.

Cả nhóm bắt chị H. cởi hết đồ trên người rồi thay nhau sàm sỡ. Đến khoảng 17g cùng ngày, cả nhóm ra về. Riêng bị cáo Phước, Vinh lấy xe máy ép H. lên xe đi vào rẫy của người quen, sau đó gọi thêm bị cáo Đoàn và Chiến đến.

Tại đây các bị cáo đã thực hiện hành vi giao cấu với H. H. khóc lóc van xin nhưng bị cáo Phước không đồng ý mà cùng đồng bọn thay nhau hãm hiếp.

Sau khi cả nhóm thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Phước và Vinh đã chở H. về lại quán cà phê. Trên đường đi, bị cáo Phước ép H. phải nhận lấy 400.000 đồng. Đến ngày 28-6, chị H. làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Ngoài mức án, tòa còn tuyên buộc các bị cáo Phước, Vinh, Chiến, Đoàn phải bồi thường 40 triệu đồng tiền chữa bệnh và tổn thất tinh thần cho chị H.

TRUNG ANH - H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên