02/03/2014 08:03 GMT+7

Mua bán ma túy ngay tại trại cai nghiện

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Ngày 1-3, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đơn vị này đã bắt nhiều vụ mua bán, tàng trữ ma túy ngay tại Trung tâm Giáo dục lao động và dạy nghề (đóng tại xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khám xét học viên cai nghiện Dương Tuấn Anh, công an phát hiện Anh giấu heroin trong bao cao su. Trước đó, Công an huyện Tân Thành và bảo vệ trung tâm cũng bắt quả tang Bùi Trung Hiếu (học viên cai nghiện) đang bán heroin cho một học viên khác là Nguyễn Ngọc Lợi. Hiếu khai được Hồ Nhật Trường (trú tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu) giao cho 8 tép heroin để bán kiếm lời và sử dụng.

Công an Tân Thành còn bắt quả tang Lê Minh Quang (học viên trung tâm) có hành vi bán heroin cho Phạm Sỹ Tiến (cũng là học viên). Khám xét người Quang, công an thu giữ 1 cục và 13 tép heroin. Quang khai nhận số heroin trên là do Phạm Long Hải (từng là học viên cai nghiện) tuồn vào trung tâm cho Quang bán bằng cách bỏ heroin vào bao thuốc lá rồi ném qua tường rào để Quang đến lượm.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên