03/01/2014 20:05 GMT+7

Tạm giữ hình sự em trai cắt chân chị gái trong bệnh viện

TÂM LỤA - QUANG THẾ - QUỲNH LIÊN
TÂM LỤA - QUANG THẾ - QUỲNH LIÊN

TTO - Chiều 3-1, Cơ quan CSĐT - công an Q. Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Trần Tuấn Khương (43 tuổi) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo công an Q. Ba Đình, khoảng 3g ngày 2-1, tại khoa thần kinh - Bệnh viện Xanh Pôn, bà Trần Thanh Dung (51 tuổi, ở phố Thành Công, Q. Ba Đình) đang điều trị bệnh tại đây bị em trai là Trần Tuấn Khương dùng dao gọt hoa quả cắt vào chân. Những người có mặt tại phòng bệnh đã gọi cho lãnh đạo bệnh viện và công an phường Điện Biên.

Đại tá Nguyễn Xuân Đình - Thủ trưởng cơ quan CSĐT - công an Q. Ba Đình cho biết: “Những người bị nghi có liên quan đến vụ việc đã được đưa về trụ sở công an quận để điều tra. Bước đầu Khương khai nhận, do thấy chị gái la hét là có ma kéo đi, vì vậy mới cắt chân cho ma thoát ra ngoài theo đường máu. Qua kiểm tra, Khương có dương tính với ma túy”.

Cùng ngày, làm việc với báo chí, lãnh đạo bệnh viện Xanh Pôn đã xác nhận vụ việc bệnh nhân Trần Thanh Dung đang điều trị tại khoa phẫu thuật thần kinh bị người nhà cắt chân. Theo đó, khoảng 3g sáng 2-1, y tá trực phát hiện dấu hiệu bất thường tại phía giường bệnh bà Dung. Khi đến gần kiểm tra, y tá phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, hai người gồm một nam và một nữ đang tiến hành khống chế và cưa chân bà Dung khiến bà la hét thảm thiết. Các bệnh nhân và người nhà khác đều ở trong trạng thái hoảng loạn.

Phía bệnh viện vừa tiến hành khống chế nghi phạm, vừa gọi điện cho công an và di chuyển bệnh nhân lên khu phẫu thuật để cấp cứu. Bà Dung được cấp cứu trong tình trạng chân bên phải bị đứt lìa từ phía đầu gối cộng với các tổn thương về sai khớp gối và biến dạng cổ chân.

TÂM LỤA - QUANG THẾ - QUỲNH LIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên