21/09/2013 22:14 GMT+7

Giả mạo lừa nhận hàng tại nhiều nhà xe

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Với thủ đoạn rảo xe qua các khu vực giao hàng nhìn lén thông tin, sau đó nhận là chủ hàng, người đàn ông 40 tuổi này đã lừa được hàng loạt vụ ở bến xe miền Đông.

Ngày 21-9, ban quản lý bến xe miền Đông (TP.HCM) cho biết đã chuyển Võ Minh Hoàng (40 tuổi, ngụ phường 11, quận 3) cho công an phường 26 (quận Bình Thạnh) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, nhiều nhà xe tại bến xe miền Đông liên tục bị một đối tuợng thường chạy xe máy Air Blade tự nhận là chủ hàng đến khu vực đậu xe để nhận hàng hoá ký gửi với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng.

Qua lời khai của các nạn nhân, khoảng 9g30 ngày 18-9, lực luợng bảo vệ bến xe nhận dạng một người đàn ông khả nghi là người lừa đảo chạy xe máy Air Blade màu đỏ đen, biển số 59F1 - 19... vào khu vực đậu xe khách nên bố trí lực lượng bí mật theo dõi.

15 phút sau, Hoàng chạy lòng vòng quanh khu vực bốc hàng hoá của xe khách Minh Tuấn (chạy tuyến Gia Nghĩa- TP.HCM) để nhìn lén tên người nhận, số điện thoại ghi trên thùng đựng hàng hoá. Tiếp đó, Hoàng đọc thông tin cho nhân viên nhà xe này để lấy một thùng hàng của công ty Nam An Dương (phuờng 12, quận Tân Bình).

Khi đang chở hàng ra cổng bến xe thì bị bảo vệ bến xe khống chế, đưa vào phòng bảo vệ làm việc.

Tại đây, Võ Minh Hoàng đã thừa nhận bằng hình thức trên đã nhiều lần lừa đảo các nhà xe tại bến xe miền Đông.

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên