23/06/2013 05:08 GMT+7

Buộc thôi việc nữ phó phòng "đại náo" UBND tỉnh Trà Vinh

S.LÂM
S.LÂM

TT - Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh Trà Vinh vừa có quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với bà Trần Hồng Ly (phó phòng quản lý doanh nghiệp và lao động) do một loạt vi phạm trong thời gian gần đây, trong đó mới nhất là việc dựng chuyện mang thai để “né” quyết định kỷ luật khai trừ Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh xin nghỉ hưu sớmKhai trừ Đảng nữ phó phòng “đại náo” văn phòng UBND tỉnhChủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh phủ nhận “bảo kê” nữ phó phòng

973IQYGg.jpgPhóng to
Bà Trần Hồng Ly - Ảnh: V.TR

Tối 22-6, bà Ly xác nhận với Tuổi Trẻ đã nhận quyết định kỷ luật. Tuy nhiên bà vẫn khẳng định mình đang mang thai chứ không phải thai giả. Bà Ly cũng nói sẽ khởi kiện người ký quyết định kỷ luật buộc thôi việc bà.

Tháng 1-2013, bà Ly chạy xe SH đến văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh vào buổi tối và xô xát với một số cảnh sát bảo vệ mục tiêu. Bà Ly còn đập kính ôtô công sử dụng đưa đón ông Trần Khiêu (chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh).

Sau khi xảy ra vụ việc, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã quyết định kỷ luật bà Ly với hình thức khai trừ Đảng. Tuy nhiên, bà Ly nói rằng đang mang thai và không nhận quyết định này. Sau đó cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện hồ sơ bà Ly mang thai là giả.

S.LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên