11/04/2013 07:52 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh phủ nhận "bảo kê" nữ phó phòng

V.TRƯỜNG
V.TRƯỜNG

TT - Chiều 10-4, ông Trần Khiêu - chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh - đã phủ nhận thông tin cho rằng sở dĩ bà Trần Hồng Ly - phó phòng quản lý doanh nghiệp, ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh - ngang nhiên đập ôtô chủ tịch UBND tỉnh và đánh cảnh sát bảo vệ là do ông “bảo kê” (Tuổi Trẻ 1-3).

Khai trừ Đảng nữ phó phòng “đại náo” văn phòng UBND tỉnh

Theo ông Khiêu, bà Ly có nhờ tài xế của ông làm giùm chìa khóa nên tối 7-1 bà vào văn phòng UBND tỉnh tìm. Do chờ khá lâu, bà Ly nghĩ rằng tài xế ngủ trong ôtô nên đập kính để gọi. Với câu hỏi: “Tại sao bà Ly ngang nhiên chửi mắng và đánh bị thương một cảnh sát bảo vệ mục tiêu ngay tại UBND tỉnh và đập cửa phòng làm việc của ông?”, ông Khiêu trả lời tính tình bà Ly rất nóng nảy, khi giận thì “coi trời bằng vung” nên chuyện đó ông không ngạc nhiên. Về dư luận cho rằng bà Ly chỉ mới có bằng trung cấp mà được bổ nhiệm làm phó phòng là nhờ có chủ tịch tỉnh “giúp đỡ”, ông Khiêu nói việc đề bạt và bổ nhiệm bà Ly, cá nhân ông và UBND tỉnh không hề can thiệp.

Ông Khiêu cho biết thêm trước đây bà Ly có chơi thân với vợ của ông, tuy nhiên gần đây vợ ông và bà Ly xảy ra mâu thuẫn nên không còn chơi thân nữa. Có lần (khoảng năm 2010) bà Ly tới nhà tìm vợ ông Khiêu nhưng bà không tiếp. Bà Ly đứng bên ngoài có lớn tiếng, nhổ kiểng phá một lúc rồi về.

Cũng từ vụ “đại náo” UBND tỉnh, bà Ly bị khai trừ khỏi Đảng. Tuy nhiên, việc kỷ luật về mặt chính quyền chưa thực hiện được do thời gian qua bà Ly xin nghỉ vì... đang mang thai (bà Ly chưa kết hôn).

V.TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên