06/06/2013 08:19 GMT+7

Vụ phó giám đốc sở lái ôtô gây chết người: Kỷ luật 1 "bạn nhậu"

M.VINH
M.VINH

TT - Người được xác định đã nhậu với ông Mai Nam Dương (phó giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng) từ trưa đến chiều 22-5 đã bị kỷ luật với hình thức khiển trách.

Phó giám đốc sở lái xe gây tai nạn chết người

Ngày 5-6, ông Phạm Văn Vượng (bí thư Đảng ủy khối, Tỉnh ủy Lâm Đồng) cho biết Đảng ủy Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định kỷ luật ông Trịnh Quang Ứng (giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác công trình thủy lợi - Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng) vì vi phạm quy định cấm cán bộ công chức nhậu trong giờ làm việc.

Hình thức kỷ luật là khiển trách trước Đảng ủy và toàn cơ quan Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng.

Ông Ứng là người được xác định đã nhậu với ông Mai Nam Dương (phó giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng) từ trưa đến chiều 22-5. Lúc ra về ông Dương gây tai nạn. Vụ tai nạn khiến ông Trương Văn Hiến (48 tuổi, ngụ tại Đà Lạt) chết tại chỗ, ba người khác bị thương nặng hiện đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Ngay sau vụ tai nạn, Công an TP Đà Lạt đã đo nồng độ cồn và xác định ông Dương đã uống rượu trước khi gây tai nạn.

Ông Vượng cho biết sẽ xem xét kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Mai Nam Dương sau khi cơ quan điều tra có kết luận về vụ tai nạn giao thông nói trên.

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên